วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

MVเพลง รักบังคับ – โยคี เพลย์บอย

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง รักบังคับ – โยคี เพลย์บอย  อัลบั้ม Second Sun
ใครๆ ก็มีหัวใจ ใครๆ ก็มีความรัก
อยากรู้นัก ว่ารักนั้นที่แท้เป็นยังไง
ที่พ่ายพบเรื่องราย ที่ทำให้เราลืมทุกข์
บางทีก็ทำให้ร้องไห้ ทั้งๆ ที่รู้ในสิ่งต้องเกิด
แล้วทำไมถึงต้องเปิด ให้ใจมีใครเข้ามาวุ่นวาย
รักให้ความหวังทุกครั้งที่เราต้องการ
ก็รักมีมากตระหง่าน ใช่ไหม
เธอเองก็มีหัวใจ เธอเองก็มีความรัก
โอ้ความรัก รักของเธอนั้นเป็นแบบไหน
เพราะถ้ามันมีเหตุผล ให้ใครสักคน
ยังคงรักเธออยู่อย่างนี้
เท่าที่เวลา โลกนี้ยังหมุนอยู่
ไม่มีอะไร จะมา เปลี่ยนใจ
เปลี่ยนให้ฉันรักเธอเลย
รัก อย่าบังคับเลย
ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง
ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย รัก
รัก อย่าบังคับเลย
ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง
ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย
รัก อย่าบังคับเลย
ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง
ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น