วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

MVเพลง เพราะฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว - เมฆา อาร์สยาม

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : เพราะฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว
ศิลปิน : เมฆา อาร์สยาม
อัลบั้ม : เพราะฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว - Single
นี้คือฝันหรือมันเป็นเรื่องจริง ที่ทำให้ฉันนั้นได้มาเจอกับเธอ โลกใบนี้มีคนมากมายที่พบเจอ
แต่มันก็เผลอรักเธอจนหมดใจ ฮู ฮู ฮู
*ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้พบกัน ในโลกของฉัน นั้นมีแต่ความสดใส แค่เพียงรอยยิ้มเบา เบาก็ซึ้งใจ
อดใจไม่ไหว มันทำให้ฉันคิดถึงเธอ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ไม่ว่าพรุ่งนี้ ใจของเธอจะเป็นของใคร อยากให้รับรู้เอาไว้
ว่ายังมีคนห่วงใย ไม่แพ้คนนั้นที่อยู่ข้าง ข้างเธอ
**อยากบอกว่าฉัน รักใครไม่ได้อีกแล้ว ถึงแม้จะไม่มีแวว ที่สองเราจะคู่กัน ถึงแม้รักนี้ ไม่ใช่รักแรกที่ผูกพัน
แต่ว่าฉันจะให้มันเป็นรักสุดท้าย เพราะฉันรักใครไม่ได้อีก
(ซ้ำ */**/**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น