วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เมเปิ้ล ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ซัมเมอร์


ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่กำลังมีละครยอดรักนักซิ่ง ทางช่อง 7 แถมยังเข้าห้นกับเพื่อนๆเปิดร้านไวน์ชื่อ I'm Wine ย่านทองหล่อ ซอย 21 พร้อมกันนี้สาวเมเปิ้ลยังอัพเดทให้ฟังว่า ได้เตรียมหวนคืนการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับลมร้อนซัมเมอร์นี้ โดยการันตีว่าต้องโดนใจแฟนๆตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน


''แน่นอนกลางปีนี้มีให้ดูแน่นอน เป็นแฟชั่นช่วงซัมเมอร์ค่ะ ตอนนี้มีการพูดคุยกันเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว เป็นแม็กกาซีนค่ะ ค่าเหนื่อยก็สมน้ำสมเนื้อเพราะว่าเปิ้ลก็ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานแล้วหยุดไปหลายปีเหมือนกัน จริงๆ หัวหนังสือเล่มนี้เคยติดต่อเปิ้ลมานานมากตั้งแต่ตอนเค้าเปิดหนังสือแรกๆ เลย แต่ตอนนั้นเรามีสัญญาอยู่ ตอนนี้ไม่มีสัญญาที่ไหนแล้วก็ถ่ายได้ ช่วงนี้ก็ดูแลหุ่นและลดน้ำหนักมาประมาณ 3-4 กิโลแล้วเพื่องานนี้เลยค่ะ'' 


อัพเดตเรื่องหัวใจหน่อยเป็นยังไงตอนนี้ ?
''ก็มีคุยๆ อยู่ค่ะ เป็นเด็กๆ น้องๆ (หัวเราะ) ก็ไปทำงานแล้วเจอกันรู้จักกันมาสักครึ่งปีแล้ว เขาก็โอเคน่ารักดี อายุห่างกันก็เยอะอยู่ประมาณ 4-5 ปี เขาเรียนปี 4 ใกล้จบแล้ว เราไม่ได้ปิดนะถ้ามีอะไรก็เปิดเผยอยู่แล้ว ก็เคยไปเดินๆ ด้วยกันแล้วมีคนมาถ่ายรูปตอนแรกเขาก็ไม่ชอบอะไรแบบนี้แต่ตอนนี้เขาก็เข้าใจค่ะ''  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น