วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

MVเพลง ให้ทาย (Guess?) - Carol

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : ให้ทาย (Guess?)
ศิลปิน : Carol
อัลบั้ม : ให้ทาย (Guess?) - Single
v1 ทุกที ที่พบเธอ
ร่างกายคล้ายอาการใจสั่น
ยั้งใจ ไม่ค่อยทัน
ก็เลยเก็บ มาฝันทุกคืน

pre ก็ไม่รู้ ว่าเธอรู้ตัวเรื่องนี้รึยัง
ก็ไม่รู้ ฉันเลยต้องลองแกล้งถามดูสักครั้ง

chorus ให้เธอทายว่าฉัน คิดถึงใคร
ลองเดาได้ไหม ฉันคิดอะไร
มันเป็นเรื่องที่ใกล้หัวใจ
คงไม่ยากเกินไป นะคนดี
ถ้าตอบถูกฉันมีรางวัล

v2 เธออย่า คิดนานเกิน
คิดเพลิน ฉันรอจนกังวล
หัวใจ ที่ซุกซน
มันร้อนรน และเขินเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น