วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“แพนเค้ก” ถอนตัว “วันนี้ที่รอคอย” ฟ้าผ่า! เมินเคลียร์ผู้จัด “ธงชัย” อ้างคุยกับช่องแล้ว (มีคลิป)

“แพนเค้ก” ถอนตัวละคร “วันนี้ที่รอคอย” ของผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” ฟ้าผ่า! เมินเคลียร์กับธงชัย อ้างคุยกับช่องแล้ว ปัดให้คิวกองถ่ายน้อย โบ้ยตนให้เต็มที่ แต่อีกฝ่ายไม่เอาคิวที่ให้ไปมากกว่า บอกขอบคุณเพื่อนดาราที่ให้ฉายา “นางเอกบนหิ้ง” พร้อมแจงกรณีพา “พัตเตอร์” น้องชายไปถอนแจ้งความ



มีข่าวบาดหมางออกมาตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง สำหรับนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ผู้จัดละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ซึ่งว่ากันว่าสาเหตุมาจากนางเอกสาวให้คิวน้อย อีกทั้งมาทำงานสาย แถมยังเรื่องมาก จนธงชัยต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ช่อง 7 ขอเปลี่ยนตัวนางเอก สุดท้ายผู้ใหญ่ต้องออกมาเคลียร์ให้ กระทั่งปัญหาคลี่คลาย มีการเปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำไปแล้วบางส่วน แต่ในที่สุดนางเอกสาวแพนเค้กกลับออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตนได้ถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าวแล้ว อ้างคิวไม่ลงตัว งานนี้ก็ยิ่งตอกย้ำข่าวลือก่อนหน้านี้เข้าไปอีก ซึ่งแพนเค้กแจงว่า...

“ตอนนี้แพนขอถอนตัวจากละครวันนี้ที่รอคอยแล้วค่ะ แพนเข้าไปเรียนทางผู้ใหญ่เองค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ใช่ผู้ใหญ่สั่งถอนเรา ส่วนเหตุผลก็เพราะอาจจะด้วยเวลาของทั้งสองฝ่ายอาจจะยังไม่ได้ลงตัวเท่าที่ควร แพนเองก็เพิ่งจบจากละครเวที เลยไม่อยากให้กระทบกับตรงไหน ก็เลยไปเรียนตามความเหมาะสม คิดว่าน่าจะเหมาะสมที่สุด ตั้งแต่เปิดกล้องในส่วนของแพนเริ่มถ่ายนิดหน่อยค่ะ น่าจะยังไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ค่ะ (หัวเราะ)”



ส่วนถ้าคนจะมองว่าการทำแบบนี้ยิ่งตอกย้ำว่ามีปัญหากับผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” นั้น “แพนเค้ก” บอกก็แล้วแต่
“แล้วแต่คนมองมากกว่าค่ะ แพนก็ได้เข้าไปคุยกับทางช่องและได้เรียนผู้ใหญ่ไปแล้ว ซึ่งเราก็สรุปตรงกันว่าเป็นแบบนี้น่าจะสมควรที่สุดค่ะ (ได้บอกธงชัยด้วยไหมหรือว่าบอกทางช่องอย่างเดียว?) ได้เรียนทางช่องไปค่ะ กับกรณีที่มีข่าวว่าแพนมีคิวให้ละครเรื่องนี้น้อยนั้น ไม่ค่ะ คือคิวเราได้คุยกับทางช่องแต่แรกแล้วว่าเรามีคิวละครเวทีและอื่นๆ ซึ่งติดต่อไว้นานพอสมควรเหมือนกัน แต่ในส่วนของการถ่ายทำอื่นๆ ที่มีอะไรออกมา เราให้คิวเขาได้เต็มตลอดเลย บางครั้งเขาไม่ได้เอาคิวกับเรา ก็คงมีบ้างอะไรแบบนั้น”

บอกแม้ละครเวทีจบไปแล้วแต่เวลาก็ยังไม่ลงตัวอยู่ดี
“ก็อาจจะเวลายังไม่ได้ลงตัวเท่าที่ควรค่ะ แพนเลยคิดว่านี่น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะ”

เมื่อย้ำถามว่าเรื่องใหญ่ขนาดนี้ก่อนจะถอนตัวได้คุยกับผู้กำกับ “ธงชัย” ไหม? นางเอกสาวก็เลี่ยงตอบว่า...
“แพนได้เข้าไปเรียนกับทางช่องเองค่ะ จริงๆ แพนเรียนทางช่อง เพราะทางช่องมอบหมายงานชิ้นนี้ให้แพนได้ทำค่ะ เรื่องคนจะมองมีปัญหากับพี่ธง แพนว่าคงไม่ได้มีอะไรแบบนั้นค่ะ ความเสียหายในการถ่ายทำมีนิดหน่อย ได้คุยกันแล้วว่ามันจะมีกระทบอะไรมากน้อยแค่ไหน แต่คิดว่าตัดสินใจแบบนี้ในเวลานี้น่าจะเป็นการเซฟทุกอย่างได้มากที่สุด แพนไม่ได้ชดใช้ค่าเสียหายค่ะ โอกาสร่วมงานกันในอนาคตเดี๋ยงคงต้องรอจากทางช่องดีกว่าค่ะ ถามว่าเสียดายมั้ยที่ไม่ได้เล่นเรื่องนี้ แพนก็ถือว่านี่เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้วค่ะ”

“แพนไม่ได้ปฏิเสธละครเพื่อรับอีเวนต์เยอะขึ้น จริงๆ เราก็มีโอกาสได้ทำงานหลายๆ ชิ้น และมีงานจำนวนหนึ่งที่เรามีคิวที่รับไว้แล้วด้วย อาจจะมีเดินทางต่างจังหวัดด้วย ต้องรอดูตามความเหมาะสม”

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าเพื่อนดาราร่วมกองถ่ายละครที่เคยร่วมงานกับ “แพนเค้ก” รวมตัวกันแอนตี้นางเอกสาว เหตุเพราะทำงานเรื่องมากและมาสายอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้กองถ่ายปั่นป่วน ถึงขั้นพากันตั้งฉายาให้ว่า “นางเอกบนหิ้ง” กับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกขอบคุณเฉยเลย! ....“ไม่มีอะไร ก็คงขอบคุณมากกว่า ยังทำงานของเราตามปกติ”

สำหรับกรณีที่ก่อนหน้านี้แม่ “แพนเค้ก” ไปแจ้งความว่ามีขโมยขึ้นบ้าน และขโมยทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 2 แสนบาท แล้วตำรวจตรวจพบลายนิ้วมือของ “พัตเตอร์” น้องชายในที่เกิดเหตุ กระทั่งล่าสุดแพนเค้กได้พาแม่ รวมถึงพัตเตอร์ย่องไปถอนแจ้งความกลางดึกนั้น นางเอกสาวบอกทุกอย่างเรียบร้อยดี
“ทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคน วันนั้นจริงๆ เราตั้งใจว่าจะไปก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อเวลาไม่ลงตัว ยังติดภารกิจอยู่ วันนั้นเลยโทร.แจ้งพี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอเป็นเวลานี้ ซึ่งอาจจะดึกหน่อย แต่พี่ๆ ก็ยินดีที่จะมาให้ความดูแลอย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ (หลายคนมองเลี่ยงสื่อไปซะดึกเลย?) โอ...ไม่หรอกค่ะ มีพี่ๆ สื่อตามไป ได้ไปเจอกันที่นั่นเยอะพอสมควรเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากค่ะ”

เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า “พัตเตอร์” ไม่เกี่ยวไม่ได้ขโมย พัตเตอร์ก็เลยไปด้วย?
“ใช่แล้วค่ะ ก็เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับน้องค่ะ”

ตัดบทตลอดทุกครั้งที่โดนถามเรื่องพบรอยนิ้วมือ “พัตเตอร์” ในที่เกิดเหตุ จนถูกมองเป็นคนขโมย
“จริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ แพนขออนุญาตดีกว่า ทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยตามที่ควรจะเป็น”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น