วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

MV เพลง คนบนฟ้า Paradox พาราด็อกซ์




เครดิตเพลง คนบนฟ้า
เนื้อร้อง / ทำนอง อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา
เรียบเรียง / Producer : PARADOX
Recording : Polar bear studio / Tatastudio
Recording : คณาพล คชาอนันต์ (แนท)
Mix วีรยุทธ จุนนารัตน์ (อั้น)
Mastering : เจตพล คาน
Piano: ณรงค์วรรธ เมฆทิพย์พาชัย (เอกVenus)
Chorus : อาสนัย อาตม์สกุล ( แม็ก The Superglasses Ska Ensemble)

ในมือของฉันนั้นมีดอกไม้ แต่ฉันไม่รู้จะไปให้ใคร
เพราะว่าฉันไม่มีจุดหมาย มันไม่มีเธอ อยู่ตรงนี้...

ในมือของฉันนั้นมีความฝัน แต่ฉันจะฝันไปเพื่ออะไร
ฝันก็ฝันไม่มีความหมาย มันไม่มีใคร ยังคงเหงา..

*บทเพลงรัก ยังคงร่ำร้อง... จากคนเหงาคนที่ยังหม่นหมอง
คนที่ยังตามหาใครจะมาจับจอง ให้ฉันได้มีความสุข กับวันที่สวยงาม
วันที่ฟ้าเปลี่ยนเป็นสดใส วันที่รักฉันนั้นมีความหมาย
วันที่เคยเงียบเหงา จะเป็นวันสุดท้าย หากฉันได้มีเธออยู่ และเดินไปด้วยกัน ก็ขอให้มีจริง..

ในมือของฉันนั้นมีความรัก และฉันก็หวังว่าคงสักวัน
นับถอยหลังเพื่อรอวันนั้น วันที่มีเธอ อยู่ตรงนี้ ข้างกัน

*คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนๆนั้นจะเป็นคนแบบไหน
คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์
คนน่ารัก.. คนที่อ่อนไหว.. คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน
คนที่คอยดึงหูตอนที่เราแอบมอง ให้ง้อชอบงอนตุ๊บป่อง จะเป็นเช่นไร.. หากคนๆนั้น นั้นมีจริง..

โว๊ะโอ เฝ้ารอ โว๊ะโอ เฝ้าคอย นับวัน ว่าคนบนฟ้าที่มาจากฝัน จะมีจริงไหม... โว้..โอ..
โว๊ะโอ เฝ้ารอ นับคืน ว่าคนที่อยู่บนฟ้า นับวันเฝ้าคอยคนจากฟ้า จะหล่นมาตอนไหน...


หัวใจคนโสดจะอบอุ่นทั่วประเทศ DOWNLOAD *1230024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น