วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

“แพนเค้ก” ร่วมถ่ายภาพกับ “ก้อย รัชวิน” แต่ไม่สัมภาษณ์คู่ ไม่สนหมอดูทักอีก 2 ปีเลิก “เป้”

“แพนเค้ก” ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ “ก้อย รัชวิน” แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ชมก้อยน่ารักไม่เคยมีปัญหาเกาเหลากัน ไม่สนหมอดูทักอีก 2 ปีเลิกกับ “เป้ อารักษ์” บอกถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงเป็น 2 ปีที่มีค่ามาก จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถ้าผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องธรรมดา

เคยร่วมงานกันมาก็หลายครั้งแล้วแต่ไม่ยักจะเคยเห็นสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” คนรักปัจจุบันและอดีตคนเคยรักของ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ร่วมเฟรมถ่ายรูปร่วมกัน จนทำเอาหลายๆ คนมองว่าทั้งคู่เกาเหลากันหรือเปล่า แต่ล่าสุดที่รับงานอีเวนต์ร่วมกันทั้งคู่ก็ยอมถ่ายภาพร่วมกันแต่โดยดี แต่ยืนยันไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน งานนี้แพนเค้กบอกไม่มีปัญหา

“ก็ไม่ได้ทราบว่าวันนี้จะเจอพี่ก้อยค่ะ เพราะจริงๆ ปกติเรามาทำงานก็ไม่ได้ถามอะไรเยอะค่ะ ก็ทราบมาทำงานก็แค่นั้นเอง แพนก็มาทำงานปกติค่ะไม่ได้ซีเรียส ปกติพี่ก้อยก็น่ารักอยู่แล้วค่ะสบายๆ ไม่มีอะไรค่ะ เราก็คุยกันค่ะคุยเรื่องทั่วไป เราเองก็เจอกันหลายงานแล้ว พี่ก้อยเองก็น่ารักเสมอค่ะ เจอกันก็ทักทายพูดคุยตามปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องเป็นปัญหาอะไร”

โต้ขอร้อง “เป้” เลิกบุหรี่ ลั่นไม่เคยห้ามเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยันตนไม่ซีเรียสเพราะคนรอบข้างตนก็สูบเหมือนกัน โวตั้งแต่ฝ่ายชายเลิกบุหรี่แล้วดูสดใสขึ้น

“โอ๊ย...แพนไม่เคยขอเลยค่ะ เขาน่าจะเลิกด้วยตัวเขาเองมากกว่าค่ะ ถามว่าดีใจมั้ยดีใจก็คงดี แต่ว่าทั้งหมดน่าจะเกี่ยวกับตัวเขาเองมากกว่าค่ะ สุขภาพของเขาก็น่าจะสำคัญกว่าค่ะ เขาไม่ได้เลิกเพราะแพนค่ะยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็รู้สึกดีค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้แล้วกัน ตัวแพนเองไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะเพราะคนรอบตัวแพนก็สูบกันซะส่วนใหญ่ ฉะนั้นเราก็เลยบอกเขาตามสบายดีกว่า เป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ เขาคงไม่ได้เลิกเพราะแพน คิดว่าเป็นจังหวะมากกว่าค่ะ พอพี่เขาเลิกแล้วก็ดูหน้าตาสดใสขึ้น อาจจะรู้สึกว่าสุขภาพแข็งแรงขึ้นมั้งคะ เขาก็ไม่ได้มีมาสัญญาอะไรว่าจะเลิกสูบเด็ดขาดค่ะ แพนพยายามไม่เพ่งเล็งมาก (หัวเราะ) เพราะว่าเดี๋ยวจะเกร็งค่ะ ให้เขาทำอย่างที่เขาทำดีกว่าค่ะ ไม่กดดันค่ะ สบายๆ ค่ะ”

ไม่สนหมอดูทักอีก 2 ปีเลิก “เป้” เชื่อหากวันนี้ทำดีที่สุดแล้วหากจะมีการเปลี่ยนแปลงตนก็มองเป็นเรื่อง

“ถ้าจะเป็นอย่างนั้นมันก็คงเป็น 2 ปีที่มีค่ามาก เพราะฉะนั้นแพนว่าจะแค่ไหนก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็น่าจะพอค่ะ ถามว่าเชื่อมั้ยก็ 50-50 ค่ะ มันก็เล็กน้อยมากค่ะ เพราะว่าทุกอย่างน่าจะอยู่ที่ตัวเรามากกว่า แล้วแพนก็พูดเสมอว่าเราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ ถ้าวันนี้เราทำดีแล้ว วันข้างหน้ามันอาจจะมีเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ตาม ซึ่งแพนว่าเป็นเรื่องธรรมดามากค่ะ แต่โดยส่วนตัวแพนแล้วไม่ค่อยได้เช็กดวงเท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น