วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

"เอ๊ะ" ยอมรับควง "ดอม" หนุ่มนักการทูตเที่ยวทะเล เคลียร์สัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น

"เอ๊ะ" ไม่ปฏิเสธควง "ดอม" หนุ่มนักการทูตเที่ยวทะเล แต่ไปกันกลุ่มใหญ่ เคลียร์สัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นทำความรู้จักกัน ตอนนี้คิดกับอีกฝ่ายแค่เพื่อน ลั่นดอมไม่ใช่สเปค แต่ก็ไม่ปิดตัวเอง บอกอยากดูนานๆ ก่อนตกลงคบใครเป็นแฟน







หลังเลิกรากับ "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" สาวเก่ง "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์" ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม "แม็ค จักรกฤต เบเนเดทตี้" นักธุรกิจนำเข้าไวน์ ถึงขั้นมีข่าวว่าฝ่ายชายใจป้ำทุ่มเงินเปิดร้านอาหารให้ ทำเอาสาวเอ๊ะออกมาโต้กลับอย่างหัวเสียว่าดูถูกกันเกินไปแล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวก็มาตกเป็นข่าวคั่วกับหนุ่มหล่อนาม "ดอม โดมินิก วินเซ็นต์ ลี่ยง" มีดีกรีเป็นหนุ่มนักการทูต องค์การสหประชาชาติ วัย 29 ปี แถมยังเป็นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น และติด 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2011 ซึ่งว่ากันว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังงอกเงย ล่าสุดก็เพิ่งควงกันไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา สอบถามไปยังสาว “เอ๊ะ” ในระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวบัตร ไมเนอร์พลัสการ์ด(Minorplus Card) ที่อาคารเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เจ้าตัวก็เผยว่ารู้จักกันจริง แต่ความสัมพันธ์เพิ่งจะเริ่มต้น ยังไม่ใช่คนพิเศษแต่อย่างใด

"คือตอนนี้ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตก็จะโดนจับคู่กับเอ๊ะหมด เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ย อยากให้เห็นใจกันบ้าง คือเป็นคนที่เพิ่งเจอกันค่ะ แล้วเขาก็ไม่ใช่คนไทยด้วยซ้ำ ก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ เป็นกลุ่มๆ รู้จักกันไปรู้จักกันมา ก็รู้จักกันหมด นิสัยก็ยังไม่รู้จริงๆ ค่ะ เพราะรู้จักกันน้อยมาก รู้จักกันประมาณเดือนนึงเองมั้งคะ ที่ไปทะเลเนี่ยไปกันเป็นกลุ่มใหญ่นะ คือทุกครั้งไม่ว่าจะไปกี่คนก็ตาม ก็จะบอกว่าไปสองคนเสมอ"

"เขาไม่ใช่เสปคเลยค่ะ คือเราเองก็เพิ่งจบจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนมา มันก็คงจะเร็วเกินไปที่จะสรุปหรือบอกว่านี่คือคนที่ใช่ คืออนาคตยังไม่ทราบ แต่ว่า ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน เรียกว่าเป็นช่วงทำความรู้จักละกัน ก็ไม่ได้รู้สึกกดดัน แต่รู้สึกเบื่อเหมือนกันนะ เอ๊ะก็ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์มากนัก แล้วต้องมาโดนกระแสต่างๆ เหล่านี้รบกวนชีวิตตลอดเวลา"

"ยังไม่เปิดตัวค่ะ ยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น เอาไว้แน่นอน แน่ใจแล้วค่อยเปิดละกันนะคะ แบบใจเย็นๆ ไม่ได้กลัวว่าจะผิดหวัง แต่ว่าคงจะดูให้ดีก่อน ก่อนที่จะตกลง แล้วก็เป็นแฟนกับใคร"

"ช่วงนี้ก็ตกหลุมรักกับงานของตัวเองมากกว่า เพราะจริงๆ แล้วก็ทำธุรกิจของตัวเองอยู่ ก็ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงซ้อมละครเวทีพระนเรศวรมหาราช ก็ใช้เวลาค่อนข้างเยอะอีก เหมือนตอนนี้มันพัวพันนัวเนียอยู่กับงานซะส่วนใหญ่"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น