วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ตะลึง คุณแม่ผู้ดีถ่ายภาพติดวิญญาณ "ผีเพื่อนลูก" ร่ำลือไปทั่วเมือง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 เม.ย.เกิดเหตุระทึกสร้างความฮือฮาไปทั่วเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อนางซาราห์ สมิธ แม่ลูกหนึ่งได้ถ่ายติดวิญญาณเด็ก โดยเป็นภาพเด็กชายซิริอุส ลูกชายของเธอ และวิญญาณเด็กอายุน้อยอยู่ข้างๆ ภาพดังกล่าวถูกบันทึกบ้านของนางซาราห์ ในเมืองเซอร์เรย์ ซึ่งที่ผ่านมาถือเป็นเมืองที่มีเสียงร่ำลือว่า มักเกิดเหตุการณ์ประหลาดๆ อยู่บ่อยครั้ง

รายงานระบุว่า นางจูเลีย แม่ของซาราห์และยายของด.ช.ซิริอุส ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง ไม่ใช่ภาพปลอมตบแต่ง แต่เธอก็ไม่รู้ตกใจจากการปรากฎตัวของผีเด็กดังกล่าว เนื่องจากด.ช.ซิริอุส สามารถเข้ากับวิญญาณเด็กดังกล่าวได้อย่างดี และว่าเบื้่องหลังภาพถ่ายนี้มาจากการที่ลูกสาวของเธอได้ถ่ายภาพลูกชาย แต่ปรากฎว่าเกิดภาพรัศมีสองดวงขึ้นในภาพ ทำให้เธอลบภาพดังกล่าว และถ่ายภาพใหม่ ก่อนจะกลายเป็นภาพดังกล่าวที่มีวิญญาณเด็กปรากฎอยู่ข้างด.ช.ซิริอุส

นางจูเลีย กล่าวว่า เธอยังไม่รู้สึกตื่่นกลัวจากการเห็นผีเด็กจากภาพดังกล่าว เนื่องจากครอบครัวเธอมีเพื่อนซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกว่า บ้านของเธอมีวิญญาณอยู่ รวมทั้งวิญญาณเด็กหญิงที่เล่นกับด.ช.ซิริอุส หลานของเธอด้วย นอกจากนี้ เธอบอกว่า ครอบครัวเธอประสบเหตุการณ์ผีเด็กเล่นตั้งแต่ช่วงด.ช.ซุรุอุส เกิดใหม่ๆ โดยในขณะที่หลานของเธอนอนอยู่ในเปล ปรากฎว่า เปลเกิดแกว่งเองโดยไม่มีใครไปยุ่งเกี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น