วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ดวงไฟประหลาดโผล่วงจรปิดโรงงาน



ดวงไฟประหลาดโผล่วงจรปิดโรงงาน

ฮือฮา! พบดวงไฟประหลาดปรากฎโผล่กลางโรงงาน จ.นครปฐม เจ้าของเชื่อเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยให้ร่ำรวย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19ก.ย.) พบเหตุการณ์ที่มีดวงไฟประหลาดปรากฏในกล้องวงจรปิดของ บริษัท ล็อคเทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 43/10 หมู่ 1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยนางธัญรัศม์ มงคลแก้วพงศภัค อายุ 46 ปี เจ้าของ บริษัทฯ กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.14 น. กล้องวงจรปิดในโรงงานได้จับภาพดวงไฟ ขนาดประมาณลูกบาสเก็ตบอล ลอยลงมาจากด้านบน ขณะอยู่ใกล้พื้นจะเคลื่อนย้ายไปมา สักครู่ก็ลอยกลับขึ้นไป และก็ลงมาอีกรอบใกล้ที่เดิม คราวนี้ลอยอยู่นานกว่าครั้งแรก ก่อนจะลอยกลับขึ้นไปแล้วก็ไม่ลงมาอีก ซึ่งนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มาให้เห็น เหมือนจะมาบอกอะไรบางอย่าง ตนจึงบอกกับลูกน้องในโรงงานว่า เขามาดีไม่ต้องกลัว 


"ปกติดิฉันเป็นคนเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์และบูชาพระเป็นประจำ ทั้งหลวงปู่หลิว ตี่จู้ รวมถึงเจ้าที่เจ้าทาง ทุกวันพระจะมีผลไม้ไหว้ครบทุกที่ และวันสำคัญทางศาสนาจะมีไหว้รอบโรงงานรวมถึงปากทางเข้า และวิญญาณไม่มีญาติ หลังจากมีภาพดวงไฟดังกล่าวปรากฏให้เป็น เริ่มมีอะไรเปลี่ยนแปลงให้เห็น ลูกค้าเก่าๆ ที่หายไปนานก็โทรศัพท์มาพูดคุยและสั่งซื้อสินค้า มีลูกค้าหน้าร้านเพิ่มมากขึ้น มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น ซึ่งเหลือเชื่อเมื่อเทียบกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน"นางธัญรัศม์ กล่าว


ด้าน นายอนุรักษ์ แสนแสง อายุ 27 ปี หัวหน้าคนงาน เล่าว่า วันเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นเกมส์ หลังจากเลิกก็ปรับหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้เป็นกล้องวงจรปิดตามปกติ และก็เห็นภาพดังกล่าว จึงเรียกให้ทุกคนมาดู แต่ก็ไม่มีใครกล้ากล้าเปิดประตูออกไปดูดวงไฟดังกล่าว เพราะถือว่าเขามาในส่วนของเขา เราก็ไม่ไปรบกวน ต่อมาภายหลังตนได้ดูดูภาพวีดีโอ UFO ที่เยรูซาเลม ถึงกับตกตะลึง เพราะเหมือนกับที่บริษัท เพียงแต่ของประเทศเขาอยู่ด้านนอกและไกล ของเราอยู่ในอาคาร แต่เชื่อว่าที่เห็นไม่ใช่ดาวเทียมอย่างแน่นอน และอยากให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร


ทั้งนี้ มีผู้ที่ได้ชมคลิปดวงไฟประหลาด ได้แสดงความคิดเห็นไว้อย่างน่าสนใจ อาทิ คุณ MrHarumiji "เหมือนกล้องวงจรปิดที่บ้านเลย เป็นแมงมุมชักใยที่บ้านเห็นประจำ" และคุณ Atnomatrix "แมงมุมตัวเล็กๆ อยู่ใกล้หน้ากล้องมาก จึงสะท้อนแสงไฟสว่างจ้า บางช่วงก็โหนสายใยกลับขึ้นไปบ้าง ลงบ้าง แค่นั้นแหละ! อย่าเพิ่งนึกว่าเป็นปาฏิหาริย์ไปซะหมดนะจ๊ะ"













ที่มา :

____________________

เครดิต :

________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น