วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

“พิ้งกี้” ดีใจมีละครฟรีทีวีเล่นแล้ว แถมยังมีคนจีบเข้าสังกัด โวบทดีถ้าดูแล้วจะติดใจ

“พิ้งกี้” ดีใจมีละครฟรีทีวีเล่นแล้ว แต่ขออุบไม่บอกว่าเป็นเรื่องอะไรและออนแอร์ช่องไหน แต่บอกบทดีใครได้ดูแล้วจะเปลี่ยนช่องไม่ได้ เผยมีคนทาบทามเข้าสังกัด ส่วนงานอินเดียได้ทำหน้าที่จบแล้ว ตอนนี้ถือว่าได้ปริญญาโทในด้านการแสดงแล้ว

นอกจากจะคัมแบ็คกับบทมากผัวในละคร “ทองประกายแสดแล้ว” ทางช่องแปด อาร์เอสแล้ว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็ยังเผยว่าจะได้รับเล่นละครทางช่องฟรีทีวี แต่ขออุบไม่บอกว่าเป็นช่องไหน แต่ยืนยันว่าคราวนี้ได้เล่นแน่ 100 เปอร์เซ็นต์ คุยถ้าได้ดูแล้วจะติดใจ

“เรื่องที่ได้เล่นละครฟรีทีวี ก็มีเร็วๆ นี้ค่ะค่อนข้าง 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะก็ต้องรอหน่อยเดี๋ยวก็จะได้เห็นกัน ตอนนี้ก็เหลือรอเปิดกล้องค่ะ จะเป็นช่องไหนจะบอกอีกทีค่ะ ส่วนเรื่องของบทเป็นบทที่ดีมากค่ะ เป็นบทที่ท้าทายอีกแล้วค่ะ ส่วนเป็นแนวไหน ก็บอกได้แค่คนดูแล้วก็ต้องติดใจค่ะ ได้คุยตกลงกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วค่ะ น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนหน้า”

“เรื่องละครฟรีทีวีไม่ได้สร้างนะ ก็ดีใจค่ะที่ได้กลับมาเล่นฟรีทีวีอีกเพราะก็ห่างหายไปนาน ส่วนเรื่องพระเอกก็ไม่ทราบเลยค่ะ รู้แต่เพียงว่าเราได้เล่นค่ะ บทก็จะเป็นประมาณว่า ถ้าได้ดูแล้วก็จะเปลี่ยนช่องไม่ได้ค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นว่าเราเล่นเรื่องนี้ได้ ส่วนแฟนๆ ของเราก็ยังคอยติดตามไม่ว่าจะเป็นเรื่องทองประกายแสด หรือเรื่องต่อไปค่ะ”

“ตอนนี้ทางฟรีทีวีก็ยังไม่มีทาบทามให้เป็นนักแสดงในสังกัดหรอกค่ะ แค่ได้เล่นเราก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ก็มีคนมาทาบทามให้เข้าสังกัดค่ะแต่ไม่ขอบอก เพราะตอนนี้เราก็เป็นอิสระก็สบายใจแล้ว และเราก็ยังอยู่วงการมา 20 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนเราก็เป็นรุ่นป้าแล้ว เพราะฉะนั้นจะเซ็นต์หรือไม่เซ็นต์ มันก็ลอยตัวแล้วค่ะ”

“แต่ถ้าเรามีสังกัดก็ดีนะเพราะมีคนคอยดูแลเรา แต่ ณ ตอนนี้เราอิสระแล้วเราก็สบายใจค่ะ เราก็ยังอยากเล่นละครให้มันหลากหลายอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องที่อินเดียก็จบไปแล้วค่ะ เราได้ทำแล้วเราก็มีประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่โน่น และในสายหนังสายละครที่เป็นนักแสดง เราก็ถือว่าเราได้เรียนจนถึงขึ้นปริญญาโทแล้ว แต่ถ้ามีหนังติดต่อเข้ามาก็เล่นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี ส่วนเรื่องเพลงก็ทำควบคู่กันไปค่ะ แต่ตอนนี้เอาละครให้ดีก่อน ที่จบหมายความว่าเราทำหน้าที่ของเราจบแล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายละคร 6 วันไม่ได้พักเลยค่ะ ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น