วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ภาพนู๊ดไอดอลเกาหลี Girls' Generation [SNSD] ถูกปล่อยว่อนเน็ต ต้นสังกัด SM เร่งค้นหาต้นตอ!

เว็บข่าวต่างประเทศรายงานข่าวด่วนว่า ภาพนู๊ดไอดอลเกาหลี Girls' Generation [SNSD] ถูกปล่อยว่อนเน็ตเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย  SM Entertainment ไม่อยู่เฉยพร้อมตอบโต้ทางกฎหมายทั้งต้นตอและคนเผยแพร่!!

ตามรายงานจากแหล่งข่าวภายในต้นสังกัดดังกล่าวว่า ภาพนู้ดของสาวๆ Girls' Generation ที่ถูกสร้างขึ้นเป็นจำนานมาก ถูกพบแพร่หลายอย่างมากในหลากหลายเว็บไซท์เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอบโต้การกระทำดังกล่าว ทางต้นสังกัด SM Entertainment  ได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนหาต้นตอผู้ที่ทำภาพและปล่อยภาพดังกล่าว


โดยตัวแทนจาก  SM Entertainment  ระบุว่า ”เราจะใช้มาตรการตอบโต้ทางกฏหมายกับผู้สร้างภาพถ่ายอนาจารและต้นตอที่โพสท์ภาพเหล่านี้ รวมถึงผู้จำหน่ายภาพเหล่านี้ด้วย”

นับได้ว่าเหล่าสาวๆ Girls' Generation ไม่ใช่เหยื่อหน้าใหม่ของเหตุการณ์ลักษณะนี้ ก่อนหน้านี้พวกเธอก็เคยตกเป็นเหยื่อ Photoshop มาแล้วเมื่อปี 2010 โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ผ่อนผันให้กับผู้กระทำผิด 97 รายที่พบว่ามีส่วนร่วมต่อการจัดทำและจำหน่ายภาพดังกล่าว โดยส่วนใหญ่นั้นพบว่าเป็นเยาวชนเป็นนักเรียนในชั้นประถม มัธยมต้น และ มัธยมปลายและเพิ่งกระทำความผิดเป็นครั้งแรก


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น