วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

นี่หรือโฉมหน้าสาวที่ปฏิเสธ "คำขอแต่งงาน" ของ Jay Park กลางรายการดัง โอ๊วว!! พระเจ้า!!

Jay Park นักร้องดังเกาหลีถูกแฟนปฎิเสธคำขอแต่งงานกลางรายการ เล่นเอาหนุ่ม Jay Park หน้าซีดกันไปเลยทีเดียว!

เหตุเกิดขึ้นในรายการของ KBS ที่มีชื่อว่า ‘National Talk Show Hello‘ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่มีแขกรับเชิญเป็นคุณพ่อและลูกสาวทั้ง 3 ผู้ซึ่งไม่ยอมตัดผมของตัวเองเลยตั้งแต่ทั้ง 3 ลืมตาดูโลก! ความยาวผมของทั้ง 3 คนไม่ธรรมดาเลย (ลูกสาวคนโตผมยาวถึง 70.86 นิ้ว, คนรองผมยาว 66.90 นิ้ว และคนสุดท้อง ผมยาว 57.06 นิ้ว) เลยทีเดียว!!


แน่นอนว่าผู้เป็นพ่อนั้นเคยอยากให้พวกเธอตัดผมของพวกเธอออกบ้าง แต่พวกเธอก็ยังยืนยันว่าจะไม่ตัดผมของพวกเธออย่างเด็ดขาด ผู้เป็นพ่อจึงยื่นข้อเสนอให้ไอดอลสุดหล่ออย่าง Jay Park ให้ลองทำอะไรก็ได้ให้ลูกสาวคนรองของเขาที่เป็นแฟน Jay Park ตัวยง รับข้อเสนอเรื่องการตัดผม

Jay Park ยื่นข้อเสนอแรก "ถ้าคุณตัดผม ผมจะให้ CD พร้อมลายเซ็นต์, กอดคุณ และถ่ายรูปคู่" แต่ลูกสาวคนกลางกลับทำเฉย

Jay Park พูดต่อพร้อมยื่นข้อเสนอที่ทุกคนต้องช็อค! "ถ้าคุณตัดผมของคุณ ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้นะ" ห้องส่งถึงกับฮือฮา แต่ก็ต้องช็อคยิ่งกว่าเมื่อสาวเจ้าตอบปฎิเสธ! พร้อมให้เหตุผลว่า "ฉันจะรู้สึกเป็นภาระแน่นอนถ้าฉันแต่งงานกับคุณ เพราะคุณเป็นคนดัง เพราะงั้นคิดว่าไม่น่าจะดีกว่านะ" ทำเอา Jay Park หน้าซีดพร้อมเสียงหัวเราะลั่นของแฟนๆ ในห้องส่ง


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น