วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

BIGBANG จะสามารถโปรโมทเพลง 6 เพลงพร้อมกันได้จริงๆ หรอ?


มีการรายงานก่อนหน้านี้ว่าวงเกาหลีชื่อดังอย่าง BIGBANG ได้วางแผนการ COMEBACK ด้วยการโปรโมทเพลงทั้งหมด 6 เพลงไตเติ้ล

นี่ทำเกิดกระแสในวงการเพลงอย่างมากพวกเค้าจะจัดการอย่างไรกับความต้องการที่จะโปรโมทเพลงจำนวนมากขนาดนั้น และยังเกิดข้อสงสัยว่าแผนการที่เกินความคาดหมายนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่

ในอดีตศิลปินใดก็ตามที่มีเพลงไตเติ้ลมากกว่าหนึ่งเพลงแล้วนั้นก็จะถูกลดเพลงหลักให้เหลือเพียงเพลงเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับจากสาธารณชน ในขณะเดียวกันหากมีการ COMEBACK ด้วยเพลงไตเติ้ล 2-3 เพลง ประชาชนทั่วไปก็จะเริ่มตัดสินว่าเพลงใดที่พวกเค้าชอบมากที่สุด และสุดท้ายเพลงๆ นั้นก็จะกลายเป็นเพลงโปรโมทไปในที่สุด 

ดูเหมือนว่า BIGBANG จะไม่ได้นำเอาอดีตมาเป็นอุปสรรค พวกเค้ายังคงผลักดันที่จะทำการโปรโมททั้ง 6 เพลง อีกทั้งพวกเค้ายังมีการวางแผนถึงจำนวนเพลงที่จะนำมาทำ MV ที่จะสามารถสื่ออารมณ์และคอนเซปท์ของเพลงออกมาได้อย่างชัดเจน แต่พวกเค้าจะใช้อุบายใดที่จะมาต่อกรกับข้อจำกัดของทางรายการโทรทัศนืที่ให้ใช้เพลงโปรโมทได้แค่เพียง 2 เพลงเท่านั้น

สมาชิกแต่ละคนต่างพร้อมที่จะท้าทายกับเหตุการณ์ครั้งนี้แล้ว ในแต่ละเพลงพวกเค้าได้เตรียมการแสดงและคอนเซปท์ที่จะทำให้สมาชิกแต่ละคนนั้นได้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ของตนเอง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเค้ายังได้ตัดสินใจที่จะแสดงเพลงแต่ละเพลงให้ออกมาเปล่งประกายมากที่สุดและไม่ไปขัดขวางเพลงอื่นๆ 

ตัวแทนของ YG Entertainment ที่ถูกกล่าวถึงได้ออกมาบอกว่า “มันคงเป็นการโปรโมทที่ไม่ง่ายสักทีเดียว แต่พวกเราจะวางแผนให้รัดกุมมากที่สุดดังนั้นเพลงของบิ๊กแบงทุกเพลงจะสามารถแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี”

Source: Osen
EN Trans: AKP @ bigbangupdates.com
TH Trans: NonGz @ www.facebook.com/bigbangthailand



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น