วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เงื่อนไขการรับบัตร VIP งานคอนเสิร์ต CNBlue กับ Holika Holika



เงื่อนไขการรับบัตรวีไอพี งานคอนเสิร์ตซีเอ็นบลู กับโฮลิก้า โฮลิก้า




เงื่อนไขที่ 1 Holika Holika V.I.P.

สมาชิกที่มียอดซื้อสะสมครบ 1250 คะแนน 100 ท่านแรก
รับสิทธิ์ที่นั่งวีไอพี ทันที (คะแนนถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่นั่งเรียงตามลำดับก่อนหลัง)



ทาง โฮลิก้าเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับบัตรวีไอพีตามโควต้าดังกล่าว เงื่อนไขอื่น ฯ ยังไม่ได้รับการสรุป หากเงื่อนไขบัตรอื่น ๆ ได้รับการสรุปเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้สมาชิกโฮลิก้าทราบทันที สำหรับแฟนเพลงของซีเอ็นบลู ที่อยากไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกโฮลิก้าสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต ผ่านช่องทางการขายบัตร ที่ทางผู้จัดจะประกาศให้ทราบต่อไปค่ะ



เรียนท่านสมาชิกโฮลิก้า ทุกท่าน
ตามที่บริษัทโฮลิก้า ได้มีประกาศโปรโมชั่น ณ วันที่ 14 ก.ค. 54 (ตามประกาศด้านบน) ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงดังนี้

- บริษัทโฮลิก้า ไม่ได้เป็นผู้จัดคอนเสิร์ต Bluestorm in Bangkok ในครั้งนี้
- บริษัทโฮลิก้า เป็นเพียงหนึ่งในสปอนเซอร์ของงาน ไม่มีอำนาจในการจัดการเรื่องผังเวที หรือผังที่นั่งใด ๆ ในคอนเสิร์ต
- บริษัทโฮลิก้า จัดผังที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มีคะแนนถึงก่อน จากพื้นที่ ๆ ดีที่สุดเรียงตามลำดับ เพื่อความยุติธรรมและง่ายต่อการจัดการ หากท่านใดมีความประสงค์จะเปลี่ยนที่นั่ง ทางเรายินดีประสานงานกับลูกค้าท่านอื่นให้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้าทั้งสองฝ่าย ทางบริษัทฯ ไม่สามารถสลับที่นั่งให้โดยพลการ
- บริษัทโฮลิก้า ขอยืนยันว่า พื้นที่ ๆ ทางโฮลิก้าได้นำเสนอให้แก่คุณลูกค้าเป็นพื้นที่นั่ง ที่ดีที่สุดในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ หากคุณลูกค้าประสงค์ที่จะขอเปลี่ยนเป็นบัตรยืน ทางบรัษัทฯ ยืนดีที่จะเปลี่ยนให้
ต้องขออภัยลูกค้าที่มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ไม่สามารถทำให้ทุกท่านพึงพอใจได้ทั้งหมด จากที่ได้มีการพูดคุยกับผู้จัด ได้รับทราบว่า มีปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ ที่เป็นตัวแปรในการทำงาน อาทิ เช่น รูปแบบการจัดงานที่มาจากต้นสังกัดของศิลปิน ข้อกำหนดและข้อจำกัดของสถานที่จัดงาน รูปแบบทางเทคนิค และอื่น ๆ ในแต่ละขั้นตอนของการตัดสินใจ ทางผู้จัดได้พิจารณาข้อดีข้อเสียในแต่ละประเด็นอย่างถี่ถ้วนแล้ว จึงได้สรุปงานในส่วนต่าง ๆ แต่ทั้งนี้เนื่องจากมีบุคคลเกี่ยวข้องในงานคอนเสิร์ตนี้เป็นจำนวนมาก คงไม่สามารถทำให้ทุกคนพึงพอใจได้ ขอเรียนย้ำให้ทราบอีกครั้งว่า พื้นที่ ๆ บริษัทโฮลิก้า ได้รับเป็นพื้นที่ ๆ ดีที่สุดสำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้



Credit : HolikaThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น