วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หน้าบานเพราะได้ความรักจากแฟนๆ เพียบ!



ดารานักร้องชื่อดังเกาหลี คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ดีใจจนออกนอกหน้าสุดๆ ในคลิปวีดีโอการมาเยี่ยมเยียนแฟนคลับประเทศอื่นๆ ที่นอกเหนือจากเกาหลี งานนี้หนุ่มเกาหลียิ้มหน้าบานตลอดงานด้วยความดีใจ เพราะได้ความรักจากแฟนๆ เพียบ! ดูได้จากจำนวนแฟนคลับที่มาร่วมงานแล้ว ไม่ปลิ้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะ!

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา YouTube Channel ของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้อัพเดทวีดีโอคลิปรวมภาพบรรยากาศการไปมีตติ้งแฟนคลับของ นักร้องหนุ่มที่่ผ่านมาในงาน Kim Hyun Joong Asia Tour ซึ่งนอกจากเกาหลีแล้ว ยังมีในต่างประเทศ อาทิ ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิฟฟินส์ ซึ่งในประเทศสิงคโปร์นั้น อัลบั้มของเขายังได้รางวัล Platinum Disc Award อีกด้วย




ภาพบรรยากาศแฟนๆ จำนวนมหาศาลที่ไม่ได้มีเพียงในเกาหลีเท่านั้น ทำให้คิมฮยอนจุงยิ้มหน้าบานตลอดงาน และยังดูจะใส่ใจแฟนคลับทุกๆ คนอย่างเต็มที่ ทำให้แฟนคลับในแต่ละประเทศกลับบ้านไปพร้อมอาการปลื้มไปตามๆ กัน

ขณะนี้คิมฮยอนจุง ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ของเขาแล้ว โดยส่งเพลง Luck Guy ออกมาจนติด Top Chart ไปเรียบร้อยที่ประเทศเกาหลี ซึ่งคาดว่าไม่นาน คงจะได้มีการทัวร์คอนเสิร์ตและมาพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศแบบนี้อีกอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น