วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มีคนพบ Taecyeon (2PM) และ Jessica (SNSD) ไปเดทและทานข้าวด้วยกัน!



ข่าวลือการเดทของแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และ Jessica จากวง SNSD เริ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่มีคนพบเห็นพวกเขาทานอาหารเที่ยงด้วยกันใกล้ๆ กับสวนสาธารณะโดซานย่านอะปะกุจอง

ข่าวลือเริ่มต้นครั้งแรกในเดือนตุลาคมปี 2010 หลังจากที่จงฮยอน (Jong Hyun) จากวง SHINee และนักแสดงหญิงชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ออกมายืนยันว่าพวกเขาเดทกัน อย่างไรก็ตามทั้งทาง SM Entertainment และ JYP Entertainment รีบออกมาปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jessica และแทคยอน

ในเดือนกรกฎาคมแทคยอนถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่เขาทราบเบอร์โทรศัพท์ของ Jessica ได้อย่างไร หลังจากนั้น 1 เดือนพวกเขาทั้ง 2 ก็ถูกพบว่าอยู่ด้วยกันอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น ในแต่ละครั้งสื่อก็ต่างคาดเดาถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาต่างๆ นาๆ แต่ทั้ง 2 คนก็ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ซึ่งภาพที่ถูกพบเห็นล่าสุด ชาวอินเทอร์เน็ทต่างเริ่มสงสัยว่าพวกเขาคบหาดูใจกันหรือไม่

ในวันที่ 4 ตุลาคมแทคยอนและ Jessica ถูกพบเห็นว่าไปทานอาหารเช้าพร้อมเที่ยงรวมกันด้วยกันประมาณ 1 ชั่วโมง โดยที่มีคนมากมายที่นั่น แล้วก็ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้แคร์เกี่ยวกับความสนใจของคนอื่นๆ และก็มุ่งความสนใจไปที่การสนทนาของพวกเขา

หลังจากที่ทานอาหารเช้าและเที่ยงรวมกันแล้ว พวกเขาก็ออกจากที่ร้านนั้น โดยที่แทคยอนไปชำระค่าอาหารและเปิดประตูให้กับ Jessica ในขณะที่พวกเขาออกจากร้าน ภายหลัง Jessica ยังไปส่งแทคยอนที่ไม่มีรถของเขาเองที่หอพักอีกด้วย












ตอนนี้ Jessica กำลังยุ่งอยู่กับผลงานใหม่ของวง SNSD ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ในขณะที่แทคยอนกำลังมีตารางงานสำหรับการถ่ายทำละครญี่ปุ่นเรื่อง Boku to Star no 99 Nichi และทางเอเจนซี่ของพวกเขากล่าวว่า “วง SNSD และ 2PM นั้นสนิทสนมกัน และพวกเขาพบกันบ่อยๆ แล้วก็ดูเหมือนว่าพวกเขาไปทานข้าวด้วยกันในเวลาที่พวกเขาไม่มีตารางงาน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น