วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กับ ซอฮยอน (SeoHyun) คุยอะไรกันระหว่างถ่ายทำโฆษณา?




คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ดารานักร้องชื่อดังเกาหลีเผยข้อความฉบับสมบูรณ์ เรื่องที่ว่าเขาคุยอะไรกันกับ ซอฮยอน (SeoHyun) หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girl's Generation ในระหว่างที่ทั้ง 2 คนถ่ายโฆษณาเดียวกันของ The Face Shop

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ดารานักร้องเกาหลีสุดหล่ออย่างคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้แถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของเขา ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เขาก็ได้ถูกถามเรื่องของการถ่ายโฆษณาของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตัวล่าสุดที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ กับนักร้องสาวซอฮยอน (SeoHyun) แห่ง SNSD ซึ่งทั้งนักข่าวและแฟนคลับ ต่างให้ความสนใจกันมากเลยทีเดียว

คิมฮยอนจุงกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าผมและซอฮยอนจะขี้อายและประหม่าเวลาอยู่กับคนที่ไม่คุ้นเคย เช่นตอนที่เราถ่ายโฆษณา แต่ดูเหมือนซอฮยอนจะมีอาการน้อยกว่าผม"  "เธอเข้ามาทักผมก่อนด้วยการพูดว่า" "กินอะไรแล้วหรือยังค่ะ?" แล้วผมก้อตอบเธอไปว่า "กินแล้วครับ" แล้วผมก้อไม่รู้จะพูดอะไรดีต่อจากนั้น เลยทำให้เราทั้งคู่ไม่ได้คุยอะไรกันอีกเลยจนกระทั่งถ่ายโฆษณาเสร็จ

หลังจากที่ถ่ายโฆษณาเสร็จแล้ว ผมเลยถามว่า "เมื่อไหร่เพลงใหม่ของ SNSD จะออกครับ" และเธอก็ตอบผมว่า "มันช้ากว่าที่คิดค่ะ" นี่แหละครับ บทสนทนาฉบับสมบูรณ์ระหว่างผมกับซอฮยอน

ซึ่งเมื่อทุกคนได้ฟังเรื่องที่เขาเล่าแล้วก็พากันนขำกันใหญ่



CF ของ The Face Shop ที่ถ่ายร่วมกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น