วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

รักล้นทรวง “นาวิน ต้าร์” ประกาศจะแต่งกับ “พลอย” ชัวร์ แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่

“นาวิน ต้าร์” ประกาศจะแต่งงานกับ “พลอย” แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง สุดหวานให้แหวนแทนใจพลอยเพื่อให้รู้ว่าจะเป็นอยู่อย่างนี้ตลอดไป ส่วนเรื่องที่แฟนสาวทะเลาะกับ “วู๊ดดี้” เจ้าตัวให้กำลังใจเสมอไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิดก็จะอยู่เคียงข้าง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการที่หลายคนต่างลุ้นอยากให้มีข่าวดีเสียที สำหรับ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” กับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แต่ทั้งคู่ต่างก็ยังไม่มีแพลนแต่งงานเหมือนคู่รักคู่อื่น อย่างไรก็ตาม หนุ่มต้าร์ ได้ออกมาแจงว่า งานแต่งกับสาวพลอยต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ไม่สามารถฟันธงได้ว่าเมื่อไร เพราะต่างงานเยอะกันทั้งคู่ รับเป็นความคิดที่อยู่ในใจตลอดเวลา และก็มีพูดคุยเรื่องนี้กันบ้าง

“คิดว่าก็คงต้องมีแน่ๆ ครับ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ว่าเป็นเมื่อไร เรียกว่าเป็นความหวังและเป็นความคิดที่มีอยู่ในใจเสมอ แต่ก็บอกไม่ได้จริงๆ ว่าเมื่อไร (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นที่วางแผนว่าต้องเป็นตอนไหน คือผมเองจะพยายามทำให้ดีที่สุด แล้วก็จะพยายามดูแลหัวใจของคนที่เรารักให้เขาพร้อม ถ้าถึงเวลานั้นก็คงไม่รอที่จะมาบอกกับทุกคน มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ตอนนี้ถ้าถามก็คงตอบไม่ได้จริงๆ คือตอบได้เท่านี้ครับ”

“ผมไม่เคยวางแพลนว่าจะต้องแต่งงานภายในกี่ปี มันอาจจะเป็นสาเหตุมั้งที่ทำให้ไม่รู้สักที เพราะว่าไม่ได้วางแผนสักที แต่ผมเชื่อว่าของแบบนี้บางทีมันไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกว่านี่เป็นโครงการของเรานะ ต้องทำอย่างนี้ในเวลานี้ แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาเมื่อไรก็เป็นเมื่อนั้นครับ แต่ในขณะนี้ทั้งตัวผมแล้วก็ตัวน้องพลอยเองก็ยังทำงานกันเยอะมาก แล้วมันเป็นไปไม่ได้ เพราะต่างคนต่างต้องทำงาน แล้วก็ยังยุ่งอยู่มากพอสมควร อยากให้เวลานั้นเป็นที่เราสองคนสบายๆ และรีแลค มีเวลามานั่งคิดเรื่องเกี่ยวกับว่าเราจะจัดงานนี้เพื่อเพื่อนและผู้ใหญ่ ที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับอนาคตของพวกเรายังไงแต่ในตอนนี้คือมันยังเป็นไปไม่ได้ครับ”

ส่วนเรื่องที่ให้แหวนแทนใจกับ “พลอย” ไม่ใช่การตีตราจอง แต่เป็นคำตกลงว่าจะมีอยู่อย่างนั้นตลอดไป

“ครับ ก็คงตามประสาคนที่รักกัน เรามีอะไรก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน บางครั้งสิ่งที่เรากระทำมันเป็นข้อตกลงที่จะมีอยู่โดยไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งสิ้น แล้วบางอย่างมันไม่จำเป็นต้องให้คำสัญญาหรือให้ความมั่นใจ แต่ว่าเรากระทำไปเพราะว่าจากนี้เราคงทำอย่างอื่นไม่ได้อีกแล้ว ก็เป็นธรรมชาติปกติ แต่ไม่ได้พยายามทำให้ดูหวานขนาดนั้น แหวนที่ให้ก็เป็นเหมือนเครื่องแทนใจ แล้วก็เหมือนเป็นคำตกลงว่า จะมีอยู่เป็นอย่างนั้นตลอดไป”

“คงไม่ถึงขนาดตีตราจองครับ ตัวผมคงจะไปจับจองใครไม่ได้ แต่ว่ามันอยู่ที่ว่าเขาจะยอมเป็นคนของเราตลอดไปหรือเปล่า มันอยู่อย่างนั้นมากกว่า คือเราทำไม่ได้หรอก ผมว่าแหวนเหมือนเป็นตัวแทนเรามากกว่า ให้เขานึกถึงเราตลอดเวลา แต่ไม่ถึงกับต้องใส่ตลอดครับ ใส่ๆ ถอดๆ ได้ ผมไม่ถือ”

“ก็อยากให้ทุกคนที่มีความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหนก็ตาม ถ้ามีสิ่งดีๆ ที่ทำให้คนรักเราได้ก็ทำเถอะ เพราะว่าบางครั้งที่เขาไม่อยู่กับเราแล้ว สถานะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแล้วจะมานั่งเสียดายว่าตอนนั้นทำไมไม่ทำ ผมรู้สึกว่าเราคิดยังไงทำยังไงก็แสดงออกไปเต็มที่ แล้วก็ทำให้เขามีความสุขแค่นั้นก็พอครับ”

ส่วนกรณีที่ “พลอย” ตกเป็นข่าวทะเลาะกับ “วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” เพราะไม่ไปร่วมงานเกิดอวอร์ดนั้น เจ้าตัวบอกว่าให้กำลังใจแฟนสาวเสมอไม่ว่าจะถูกหรือผิด
“พลอยเขาไม่ได้ไม่สบายใจเลยนะครับ แล้วก็จริงๆ ตัวผมคงตอบอะไรไม่ได้ เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องของเราด้วย แต่ว่าสำหรับเรื่องนี้ผมแทบจะไม่ได้คุยกับพลอยเลยว่าเป็นยังไง เราก็พอรู้จากข่าวที่พี่ๆ เขียน ไม่ว่าเรื่องอะไรผมก็ให้กำลังใจเขาหมด บางทีก็มีถามไถ่บ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่เราต้องมาคุยกัน อยากจะบอกว่าในชีวิตการทำงานของเขาก็มีเรื่องแบบนี้เยอะมาก อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร พลอยเขาก็โอเคดี แฮปปี้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย”

“แล้วพลอยเองไม่ได้มาคุย เราไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นประเด็นที่จบไปได้แล้ว แล้วก็เรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไร มันเป็นการทำงานอย่างที่เราทำๆ กันอยู่ทุกวัน ส่วนว่าจะเกาเหลาไหมผมเองก็คาดเดาไม่ถูกครับ จะเป็นยังไงก็ให้กำลังใจพลอยเขาละกันครับ ผมก็ยืนอยู่ข้างเขาครับ เขาผิดผมก็อยู่ข้างเขา เขาถูกผมก็ยิ่งส่งเสริม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น