วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง ฉันไม่ได้…ใครก็ต้องไม่ได้ – ปาน ธนพร เพลงประกอบละคร บ่วงบาป




เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงฉันไม่ได้…ใครก็ต้องไม่ได้ – ปาน ธนพร
เพลงประกอบละคร บ่วงบาป
ไม่ให้เธอเป็นของใคร ไม่แบ่งให้ใช้
ไม่ครองร่วมกัน ไม่ยอมมีวันที่แยกกันไกล
จะกีดกันเธอทุกทาง จะขัดและขวางจะเป็นเหมือนไฟ
เผาใครให้เอื้อมมือมาไม่ถึง
* ตรงนี้ฉันคือที่หนึ่ง จงจำให้ซึ้งหัวใจ
** ถ้าฉันไม่ได้ ไม่ว่าใครก็ต้องไม่ได้เธอ
เพราะฉันมีเธอที่เป็นเหมือนลมหายใจ
จะผิดก็รับ จะบาปก็พร้อม แต่ฉันไม่ยอมให้ใคร
ถ้าหากจะแพ้ก็ขอแค่ตาย…อยู่ข้างเธอ

หากมีใครทรมาน ต้องไม่ใช่ฉันคนเดียวปวดร้าว
เพราะเขาก็ต้องจะต้องรับมันไป
บ่วงกรรมทำมาด้วยกัน ดลใจให้ฉันต้องเป็นเหมือนไฟ
เผาใครให้เอื้อมมือมาไม่ถึง
(ซ้ำ *, **)
คนนี้ต้องเป็นที่หนี่ง จงจำให้ซึ้งหัวใจ
ถ้าฉันไม่ได้ ไม่ว่าใครก็ต้องไม่ได้เธอ
ไม่ว่าจะเจอนรกขุมที่เท่าไหร่
มันผิดก็รับ มันบาปก็เห็น แต่ฉันไม่เป็นฝ่ายไป
ถ้าหากจะแพ้ก็ขอแค่ตาย…อยู่ข้างเธอ
ถ้าผิดจากนี้ก็ขอสิ้นใจ…ต่อหน้าเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น