วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง กามเทพ - แก้ม วิชญาณี


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง กามเทพ แก้ม วิชญาณี
เพราะเราใกล้กันมากมายเท่าไหร่
เหมือนมันยิ่งดูห่างไกล หัวใจที่เรานั้นมี...
รักเราถ้าไม่มีทางจะพบวันที่ดี
ช่วยบอกสักหนึ่งวิธีให้ตัดใจ

เหมือนว่าเป็นเส้นขนาน
ขีดเราใว้คู่กัน
แต่กามเทพทำไมแกล้งฉัน
สั่งให้ใจเราไม่มีวันพบเจอ

ฟ้าส่งเธอกับฉัน ให้มารักกันเพื่ออะไร
แล้วทำทุกอย่าง ทุกทุกหนทาง
ให้เราไม่เคยมีวันเข้าใจ
อยู่อย่างทรมาณอย่างนี้
โดยไม่เคยมีวิธีใด
มาทำให้ใจ หยุดรักเธอได้สักที...

เหมือนเป็นเพราะกามเทพเล่นกล
สร้างหนทางที่มันวกวน ให้เราหาทางไม่เจอ...
รักเธอ รู้เพียงแค่ใจของฉันมันรักเธอ
เป็นสิ่งเดียวที่หาเจอในหัวใจ...

เหมือนว่าเป็นเส้นขนาน
ขีดเราใว้คู่กัน
แต่กามเทพทำไมแกล้งฉัน
สั่งให้ใจเราไม่มีวันพบเจอ...

ฟ้าส่งเธอกับฉัน ให้มารักกันเพื่ออะไร
แล้วทำทุกอย่าง ทุกทุกหนทาง
ให้เราไม่เคยมีวันเข้าใจ
อยู่อย่างทรมาณอย่างนี้
โดยไม่เคยมีวิธีใด
มาทำให้ใจ หยุดรักเธอได้สักที...
ต้องเจ็บแค่ใหน ก็รักเธอไป อยู่ดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น