วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

MVเพลง ผิดที่ฉัน-The Gued


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ผิดที่ฉัน-The Gued
V1 ฉันยังเฝ้ารอคอย ฉันยังเฝ้ารอวันที่เธอหวนมา ให้กลับมาอยู่ที่เดิม แต่ก็ทำได้เพียงแค่ฝันในใจ V2 เมื่อตอนที่ฉันมีเธอ เธอเป็นดั่งแสงที่คอยส่องทาง แต่พอไม่มีเธอทางเส้นนั้นก็เลือนลางจางหาย­ไป ผิดที่ตัวฉันที่วันนั้นฉันไม่กอดเธอไว้
C อยากจะย้อนเวลากลับไปแค่ไหนแต่ก็ทำได้เพีย­งแค่ฝันในใจ
อยากจะย้อนเวลากลับไปวินาทีสุดท้าย วินาทีที่เธอจะจากไป
ฉันจะกอดเธอไว้ ไม่ยอมให้เธอไปจากฉัน

V3 สิ่งที่ฉันเคยมีไออุ่นที่เธอจับมือฉัน และคราบน้ำตาในเวลาที่เราทะเลาะกัน
สิ่งเหล่านี้มันตอกย้ำให้ฉันจำว่าผิดที่ตั­วฉันที่วันนั้นฉันไม่กอดเธอไว้
C อยากจะย้อนเวลากลับไปแค่ไหนแต่ก็ทำได้เพีย­งแค่ฝันในใจ
อยากจะย้อนเวลากลับไปวินาทีสุดท้าย วินาทีที่เธอไม่จากไป
ฉันจะกอดเธอไว้ ไม่ยอมให้เธอไปจากฉัน

B ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อไม่ได้ยินเสียงเธอ
ฉันเพิ่งรู้ตัวในวันที่เสียเธอไป
กอดที่ฉันเคยมีรอยยิ้มของเธอมันหายไป โวโว้... กลับมาได้ไหม
( C )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น