วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง มี – สรวน Feat.ป๋ำ วัชราวลี

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงมี – สรวน Sa-ruan Feat.ป๋ำ วัชราวลี
A1 บ้านก็มี รถก็มี เพื่อนฝูงก็มี ข้าวของที่มี
ฉันเฝ้าถามว่ายังมีอะไร สิ่งไหน สิ่งใด
ที่ชีวิตของฉันนั้นควรที่จะมี
A2 แล้ววันหนึ่ง ก็มีเธอ แค่บังเอิญแบบทุกที
เธอกลับทำให้ชีวิตของฉันต้องเปลี่ยนไป ใช่ไหม เหตุใด
เธอทำให้ชีวิตของฉันต้องเปลี่ยนไป
B เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เพิ่งจะรู้ว่าฉันก็มีหัวใจ
เพิ่งจะค้นพบว่าชีวิต อยู่ไปเพื่อใคร
เธอทำให้รู้ว่ารักคืออะไร

Hook แค่ลืมตาแล้วเห็นเธอก่อนใคร
แค่จะคอยดูแลและใส่ใจ ไม่ทำให้เธอต้อง เสียใจ ช้ำใจ
รู้ไหมว่ารัก จะไม่ยอมให้เธอจากไปไหน
ทุกนาทีจะมีเธอและฉัน
แม้ในยามจะนอนยังหลับฝัน ฉันกระซิบเธอเข้าไปยังหัวใจ ให้ใกล้กัน
อยู่ในฝันของฉันนะ ต่อไปนี้จะรัก แค่เพียงเธอคนนี้
Solo
ซ้ำ B , Hook
C นี่คงเป็นอีกเพลงที่ใคร ที่ได้ยินคงรักตลอดไป
ไม่ต้องผ่านคำหวานอะไรให้มากมาย โฮว….
เพราะมันเป็นเพลงที่กลั่นมาจากข้างใน
กลั่นมาจากหัวใจ เธอได้ยินไหม เธอได้ยินไหม
ลองใช้ใจเธอนั้น ตั้งใจฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น