วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ใหม่ แยกทาง เอ ศุภชัย เสียความรู้สึกเรื่องเงิน


นางเอกสาวหน้าสวยลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่กำลังเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตในวงการบันเทิง ภายใต้สังกัดผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้วจู่ๆ สาวเจ้าก็ประกาศแยกตัวออกจากพี่เอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องเงินจริง  

โดยที่ล่าสุดได้พบนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่งาน เอฟ แอนด์ เอฟ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2013 จึงได้ดึงตัวมาสอบถามวึ่งก็ได้ความมาว่า
"ออกมาจากพี่เอเพราะว่ามีปัญหากันนิดนึงในเรื่องของเงิน แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยขอออกมาดูแลตัวเอง พี่เอก็ยอม เรียกว่าตอนนี้ก็คุยกันดีค่ะ”

คนมองว่าใหม่กลัวจะหลุดจากพรีเซ็นเตอร์ เพราะตอนนี้พี่เอมีปัญหากับทางยูนิลิเวอร์เรื่องของ ณเดชน์อยู่?
“อ๋อ ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามีปัญหาเรื่องอะไร จริงๆ ไม่ได้รุนแรงแต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ตัวใหม่เสียไป แม้ว่าจะออกจากพี่เอแล้วแต่ยังร่วมงานกันได้ ถ้าพี่เอมีงานก็คุยกับใหม่ได้ค่ะ”

คนมองว่าออกเพราะถูกพี่เอเอาเปรียบหรือเปล่า?
“ขอไม่พูดถึงตรงนั้นละกันค่ะ ครั้งนี้จากกันด้วยดี พี่เอก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณของใหม่ ถามว่าก่อนหน้านี้พี่เอหาโฆษณาให้เยอะ ถ้าไม่ได้เป็นเด็กพี่เอแล้วกลัวงานจะลดไหม คิดว่าไม่น่าจะลดนะคะ ใหม่ทำงานด้วยใจ ลูกค้ารู้ว่าใหม่เต็มที่ ถ้าใหม่ทำงานก็ให้ใจ ถ้าลูกค้าจะจ้างใหม่ต่อไปมันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของใหม่”

แล้วอย่างกรณีที่คนมองว่าใหม่อกตัญญู พอดังแล้วก็จะทิ้งพี่เอ? 
“ไม่เกี่ยวค่ะ ใหม่มีเหตุผลที่ออก ไม่ได้อยู่ดีๆ ออก แบบนั้นจะยอมรับคำนี้เลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากพูดมากค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันสะสมมานานแล้ว แต่ก็คุยและเคลียร์กันแล้ว พร้อมกับตัดสินใจแบบนี้”

จะดังน้อยลงไหมถ้าพี่เอก็ไม่อยู่ข้างๆ แล้ว?
“ทุกวันที่ใหม่ทำงานมีพี่เก้าที่คอยผลักดัน เรียกว่าที่ใหม่มีงานก็คือพี่เก้าเป็นคนที่รับงานและดีลงานทุกอย่าง แล้วตอนนี้พี่เก้าก็ออกจากพี่เอมาดูแลใหม่คนเดียวค่ะ ในส่วนของสัญญานั้นพอเกิดเรื่องก็มีการคุยกัน ไม่มีการฉีกสัญญาเพราะไม่มีสัญญาแต่เป็นสัญญาใจค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น