วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ปู อึดอัดโดนเล็งเกาเหลา อั้ม


ปู-ไปรยา เผยกับ หนุ่ม โน้ต-วิเศษ ตอนนี้แฮปปี้ดีแต่ไม่อยากพูดอะไรมาก พร้อมรับไม่สบายใจคนจับตามองว่ากำลังเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา


เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และไฮโซหนุ่มคนสนิท โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันกำลังเป็นที่จับตามอง จนเป็นเรื่องราวเม้าท์สนั่นลั่นวงการออกมาว่าที่สาวปูไม่ได้พูดถึงฝ่ายหนุ่มโน้ต เพราะเกรงใจนางเอกซุปตาร์รุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เป็นอดีตคนรักของโน้ต พอล่าสุดได้มาเจอสาวปูที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์เปิดตัว เอฟ แอนด์ เอฟ ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น 2013 ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยที่สาวปูเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้มว่า
''สำหรับหนู ตั้งแต่แรกก็ไม่อยากพาดพิงหรือพูดถึง บางครั้งถาม เราก็ถูกบังคับให้ตอบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เวลามันผ่านไปนาน ที่ปูไม่พูดเพราะว่าปูมีความสุขแล้ว ไม่อยากพูดถึงพี่เขาเลยดีกว่า จริงๆ หนูไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ หนูทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าใจเราไม่มีอะไร หนูก็เชื่อว่าใจพี่เขาก็ไม่มีอะไรค่ะ เราต่างคนก็ไม่ได้พูดถึงกันแล้วดีกว่า ที่เปิดหรือไม่เปิดตัว ไม่ได้อยู่ที่ตัวใคร สำหรับปูเปิดประมาณนึงก็โอเค รู้สึกดี แต่ปูก็ไม่อยากพูดถี่หรือพูดเยอะ ตอนนี้แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ค่ะ''

ความสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ตคืบหน้าไปมากน้อยแค่ไหน?
''จริงๆ ทุกอย่างก็โอเค เมื่อก่อนเราทำงาน เราเด็ก เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าที่เราพูดมันมีผลตามมามั้ย ทุกวันนี้ได้ทำงาน ผลตอบรับก็ดี พี่ๆ นักข่าวก็น่ารัก ออร์แกไนซ์ดี พี่โก้ ผู้จัดการก็ดี รู้สึกแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้'' 

กลัวมั้ยที่คนยังจับตามองเหมือนเกาเหลากันกับสาวอั้ม?
''จริงๆ ก็ไม่สบายใจ เพราะมันไม่มีอะไร เลยไม่อยากให้พาดพิงถึงกันและกันในสื่อ และหนูก็เชื่อว่าพี่เขามีความสุขตอนนี้ก็ยินดีด้วย หนูเกรงใจทุกคนที่เป็นพี่หนูอยู่แล้ว และก็รู้ว่าควรจะประพฤติตัวยังไง หนูว่าพี่เขาคงแฮปปี้ค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น