วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

รถถังแหกโค้ง! “ทาทา” เผยคลิปร้องไห้แค่โปรโมตเรียลิตี (ชมคลิป)

“ทาทา” แหกกลางวงสัมภาษณ์ หลังไม่พอใจถูกถามเรื่องป่วย สวนเป็นคำถามที่ไม่น่าตอบ พร้อมขอกำลังใจ บอกตนยังไม่ตาย ยังไม่ถึงขั้นแง้มฝาโลง ก่อนแจงเรื่องคลิปร้องไห้แค่โปรโมตเรียลิตี



หุ่นโตเป็นรถถังเพราะป่วยไม่สบายลดไม่ลง ทำเอานักร้องดัง “ทาทา ยัง” เครียดจัดถึงขั้นอัดคลิป The Real Life Of Tata Young โหลดผ่าน www.tatayoung.com ระบายความในใจด้วยน้ำตานองหน้า เผยทั้งท้อทั้งเหนื่อยกับปัญหาชีวิตและสุขภาพที่รุมเร้าเข้ามา จนคนที่ได้ดูคลิปตกอกตกใจไปตามๆ กัน แต่พอเจอตัวทาทาในงานเปิดตัวบัตร M GENERATION FIRST CLASS ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่า เดอะชาโด้ สกรีน ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องป่วยด้วยความเป็นห่วง เจ้าตัวกลับเหวี่ยงใส่ พร้อมสวนกลับเป็นคำถามที่ไม่น่าตอบ ก่อนแจงเรื่องคลิปร้องไห้แค่โปรโมตเรียลิตี



“ก็เหมือนที่บอกว่าตอนนี้ทำเรียลิตีทาทายังดอทคอม ก็จะได้เกาะติดชีวิตทาทายังของจริง เหตุการณ์นั้นเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ทาทาไปโชว์ตัวที่พม่า ตอนนั้นยังไม่หายป่วยดี แล้วขึ้นเวทีไป แล้วรู้สึกว่าเสียงแย่มาก มันไม่พร้อม ลงจากเวทีแล้วรู้สึกแย่ เราผิดหวังในตัวเองด้วยเพราะเราป่วยด้วย สองร่างกายไม่พร้อม สามรู้สึกทำให้คนดูไม่เต็มที่ แต่ก็ไม่มีใครว่าอะไร เหมือนตัวทาทารู้สึกผิดหวังในตัวเอง ก็เลยอยากมีอีกภาพนั้นให้คนเห็นบ้าง จริงๆ ตั้งใจถ่ายไว้ดูเอง แต่น้องที่ทำงานด้วยกันเอาไปลง น้องบอกว่าผมอยากให้คนรู้ ได้เห็นภาพตรงนี้เพราะจริงๆ เราเองก็เป็นผู้หญิงคนนึง มีเสียใจ มีร้องไห้ มีท้อ เพราะคนก็จะเห็นว่าทาทาแกร่งตลอด”

“ทาทาดุน้องด้วยซ้ำไป ทาทาโทร.หาน้องที่ลงเพราะจริงๆ เราไม่ใช่คนที่ดราม่า แต่กระแสที่ออกมาเป็นคนตกใจ ก็เลยรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราจะแกร่งเกินไป จนคนไม่เคยเห็นภาพนี้ของเรา ก็อยากจะฝากขอบคุณแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชน แล้วก็ลงแต่สิ่งดีๆ ให้ทาทา วันนั้นมันเป็นวันที่ทาทารู้สึกท้อ ก็เป็นอีกแง่มุมนึงที่อยากให้คนเห็น”

“ตอนนี้ดีมาก พอได้อ่านหลายๆ กำลังใจ ก็รู้สึกดีมาก ทุกคนอยากดูคอนเสิร์ต 6.2.13 เนี่ยถ้าพี่ทาทาไม่ขึ้นก็จะไม่ดู ก็บอกไปว่าไม่ต้อง ไปดูพี่ๆ คนอื่น เขาก็เก่งๆ กัน 99 เปอร์เซ็นต์ขึ้นนะคะ ไม่ใช่ไม่ขึ้น ที่ไม่ขึ้นคือคอนเสิร์ตตัวเองที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24-25 พ.ค.นั่นไม่ขึ้นและไม่มี”

พร้อมเคลียร์เพราะอีกด้านคนมองสร้างกระแส
“ทาทาคิดว่าคนน่าจะรู้จักทาทาดี ทาทาไม่ได้เป็นคนที่มีเรื่องแบบนี้ออกมาก่อน อยู่ดีๆ จะมาขึ้นอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่แนวทาทา ทาทารู้ดีว่าทาทาเป็นคนยังไง คนจะตกใจกันมากกว่า ทาทาแทบจะไม่ได้ยินคำนี้เลยจริงๆ ซึ่งเรามีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ไม่คิดว่าจะมีคนรักเราขนาดนี้ ที่พร้อมจะอยากดูและฟังผลงานของเรา เรื่องท้อมันก็มีท้อบ้างเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ก็กำลังใจดีแล้วกันค่ะ”

เผยต่อไปยังจะมีคลิปออกมาเรื่อยๆ
“มีอยู่เรื่อยๆ เลย คอยติดตามได้ที่เว็บทาทายังดอทคอม แล้วก็จะมีเบื้องหลังคอนเสิร์ต 6.2.13 แต่อาจจะอุ๊บอิ๊บเล็กน้อยเพราะอยากให้ไปดูคอนเสิร์ตกัน ที่บอกว่าจะไม่ขึ้นคอนเสิร์ต 6.2.13 มันผ่านมาแล้ว จริงๆ ตอนนี้ทุกคนทราบแล้วว่าขึ้น ก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้ก็ยืนยันแน่นอนว่าขึ้นค่ะ”

อยู่ๆ ก็เหวี่ยงหลังผู้สื่อข่าวถามถึงอาการป่วยว่าเป็นยังไงบ้าง ถึงกับหันหลังไปมองหน้าคนถาม
“นี่เป็นคำถามที่สุด เรื่องป่วยเนี่ย คือเหมือนเป็นคำถามที่ยิ่งพูด ก็ยิ่งย้ำกันอยู่ได้ เวลาเราไม่พูดถึง เราก็รู้สึกว่าเรารักษาตัวอยู่ แต่ยิ่งพูดมันเหมือนยิ่งย้ำว่าเราป่วยนะ ตัวทาทาเองไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้ และไม่ได้อยากจะดังจากเรื่องนี้เลย ไม่ใช่ใครที่อยากจะเป็น ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ทาทาก็รักษาตัวให้ดีที่สุดเพื่อคอนเสิร์ต 6.2.13 ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทาทาด้วยแล้วกันค่ะ ทาทายังไม่ตายค่ะ ยังไม่ถึงขั้นแง้มฝาโลง โอเคเนอะ ส่วนเรื่องเส้นเสียงเหมือนกล้ามเนื้อ ถ้ามันไม่ได้ออกกำลังกาย ก็จะมีแหบบ้างเป็นธรรมดา เวลาเข้าโรงพยาบาลทาทาจะต้องโดนพ่นยา อีกสัก 1-2 อาทิตย์น่าจะดีขึ้น น่าจะทันงาน”


แฮปปี้หลังจากโพสต์คลิปดราม่าเสร็จก็ควงแฟนชาวโรมาเนียไปเที่ยวภูเก็ต
“ก็ถือว่าไปชาร์ตแบต จริงๆ แล้วไปทำงานก่อนแล้วถือโอกาสเที่ยวไปด้วยเลย ก็รู้สึกดีค่ะ วันนี้เขาก็มาเป็นกำลังใจค่ะ ขอตัวนะคะ”

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น