วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ปาร์ค ฮันบยอล อวดหุ่นถ่ายแบบชุดชั้นในคู่รัก


ปาร์ค ฮันบยอล ถือไดว่าเป็นดารานางแบบสาวกิมจิสุดจี๊ด อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีทีเดียว โดยล่าสุด ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) และจูซางวุค (Joo Sang Wook) ร่วมโปรโมทคอนเซ็ปท์ชุดชั้นในสำหรับคู่รักแบรนด์ Bodyguard



 ปาร์ค ฮันบยอล ดารานางแบบสาวสวยใส ถ่ายแบบชุดชั้นใน "บอดี้การ์ด" (Bodyguard) อวดหุ่นสะท้านใจไม่ธรรมดา ทำเอาหนุ่มๆกรุ้มกริ่มอยากจะเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับเธอกันเป็นแถว แต่คงต้องจอดไม่ต้องแจว เพราะหวานใจของเธอเป็นถึง เซเว่น นักร้องเกาหลีรูปงาม



















Park Han-Byul เกิดเมื่อ 17 พฤศจิกายน 1984 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2002 จากงานถ่ายแบบ งานโฆษณา และงานมิวสิกวีดีโอ ซึ่งงานแรกที่เธอได้รับคือ มิวสิกวีดีโอเพลงนี้คือเพลง Nul Wee Han Ee Byul ของ Shin Seung Hun ผลงานโฆษณาที่เธอได้ร่วมงานมี P&G และ Clean & Clear ในปี 2002 หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าคัดตัวนักแสดงเพื่อมารับบทนักเรียนสาวชั้นมัธยม ในหนังสยองขวัญสุดฮิตของเกาหลี Whispering Corridors 3 หรือภายหลังได้เปลี่ยนชื่อไปเป็น Wishing Stairs และได้รับเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ทำให้เธองานถ่ายแบบจากนิตยสารต่างๆติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น