วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง ที่ฉันเจ้าชู้ – กล้วย อาร์ สยาม


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : ที่ฉันเจ้าชู้ กล้วย อาร์ สยาม
ศิลปิน : กล้วย อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ที่ฉันเจ้าชู้ - Single
ที่ฉันเจ้าชู้ เพราะอยากเจอเนื้อคู่เร็ว เร็ว อยู่คนเดียวแล้วมันก็เฟล อยากมีคนอยู่ข้าง ข้าง
นิสัยเจ้าชู้ อาจจะดูขวางตาไปบ้าง น่าหมั่นไส้แค่ไหนก็ช่าง แต่ก็อยากให้เข้าใจ
ก็มันเหงา ก็มันเหงา ก็คนมันเหงา ไม่มีแฟนเหมือนใคร ใครเขา จะเหงาตายให้ได้ แล้วเป็นประจำ
เจอคำถามทิ่มแทงจิตใจ เนื้อคู่ยังไม่เกิดหรือไง ใครล่ะทนได้บ้าง
*เลยจำเป็นต้องหว่าน เน้นปริมาณหน่อย มีมาให้เลือกก็น้อย กลัวไม่ได้อย่างที่หวัง
**ที่ฉันเจ้าชู้ เพราะอยากเจอเนื้อคู่เร็ว เร็ว อยู่คนเดียวแล้วมันก็เฟล อยากมีคนอยู่ข้าง ข้าง นิสัยเจ้าชู้
อาจจะดูขวางตาไปบ้าง อาจจะควงเยอะเกินไปมั่ง แต่ก็อยากให้เข้าใจ
ช้ามันช้า คบแบบทีละคนมันช้า กว่าจะกรองคัดเลือกเสาะหา มันเสียเวลาได้ แล้วถ้ามีช้อยส์
แค่คนเดียวให้เลือกมาใช้ ถ้าไม่ดีแล้วมันไม่ใช่ ใครรับผิดชอบบ้าง
(ซ้ำ * /**/*/**/**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น