วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

“หนิง” เผยรู้ “จิน” นอกใจตั้งแต่ต้นปี แต่ไม่เลิก เตรียมควงสามีแถลงหมดไส้ศุกร์นี้

“หนิง” เผยรู้ “จิน” นอกใจตั้งแต่ต้นปี แต่ไม่เลิก รับสุดช้ำที่สามีนอกใจ แต่ไม่ต้องเคลียร์กับจินเพราะไม่ได้มีปัญหากัน ปัดโต้ตอบ “ไฮโซน้ำหวาน” ผ่าน IG ตอกตนเป็นคนตรงไม่ใช้วิธีสกปรกแบบนั้น อุบมีคลิปจิน-น้ำหวาน โบ้ยศุกร์นี้(29 มี.ค.) เตรียมแถลงหมดไส้ให้รอถามกับจินเอง



กลายเป็นประเด็นร้อนบนหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิงมาหลายวัน สำหรับข่าวคราวที่หนุ่ม “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” แอบไปกิ๊กกับไฮโซ “น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น” จนตกเป็นข่าวใหญ่อยู่ในขณะนี้ ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องปรากฎว่าทางด้านของหนิงเองเอาแต่เก็บตัวเงียบ มีเพียงความเคลื่อนไหวที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่าได้ให้อภัยหนุ่มจินแล้ว จะมีก็แต่ “แนน” น้องสาวของหนิงที่ออกหน้าเคลียร์แทนพี่สาว โดยเผยว่าได้คุยกับน้ำหวานแล้ว และอีกฝ่ายมีการส่งข้อความเข้ามาขอโทษ พร้อมกับเอาข้อความดังกล่าวออกมาโชว์ ทำเอาไฮโซน้ำหวานโดนสังคมถล่มด่ายับ

ซึ่งหลายวันก่อนทำเอา “ไฮโซน้ำหวาน” ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับบันเทิง “ASTVผู้จัดการออนไลน์” ถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยืนยันว่าโดนจินหลอกว่าเลิกกับหนิงแล้ว พร้อมโต้ไม่เคยส่งข้อความไปหาหนิงอย่างที่ถูกกล่าวหา ก่อนยันไม่เคยคิดจะเป็นเมียน้อยใคร เพราะที่บ้านก็มีฐานะมั่นคงแค่ที่ดินแปลงเดียวก็ราคาหมื่นล้านแล้ว ส่วน “อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น” แม่ของน้ำหวาน ก็ออกโรงลูกสาวไม่ได้ไปยุ่งกับสามีหนิงแน่นอน ประกาศชัดไม่เอามาเป็นลูกเขยล้านเปอร์เซ็นต์ ให้หนิงสบายใจได้

ล่าสุดวันนี้(27 มี.ค.) เป็นทางฝั่งของสาวหนิงที่ออกมาเคลียร์บ้าง หลังเจ้าตัวมีคิวมาร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Thai Delicious” ตราสัญลักษณ์แห่งความอร่อย ยกมาตรฐานอาหารไทยสู่สากล ที่สยามพารากอน โดยทันทีที่โดนถามเรื่องภาพหลุดจินถ่ายคู่อิงแอบกับไฮโซน้ำหวาน เจ้าตัวก็รีบตัดบทโบ้ยให้รอไปคุยรายละเอียดในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ เพราะตนจะควงสามีจินออกมาชี้แจงด้วยตนเอง

“เอาไว้คุยวันศุกร์ หนิงจะแถลงข่าวพร้อมคุณจินเลยดีกว่า ให้คุณจินเขาตอบเอง”

ยันไม่เคยไปมีเรื่องกับ “ไฮโซน้ำหวาน” คู่กรณี เพราะต้องเลี้ยงลูกให้นมลูกเองไม่คิดมีปัญหากับใคร
“ส่วนของหนิงไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร จะทราบกันอยู่แล้วว่าตั้งแต่คลอดน้องมาก็เป็นคุณแม่ที่ตั้งใจเลี้ยงลูก หนิงเลี้ยงลูกเองให้นมลูกเอง หนิงไม่คิดจะมีปัญหาอะไรกับใคร แต่ถ้าใครจะมีปัญหากับหนิงอันนี้เป็นเรื่องของเขาที่ไม่เกี่ยวกับหนิง สภาพจิตใจตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็น ก็ยังสนุกสนานร่าเริงอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ส่วนที่ล่าสุด มีคนที่ใช้ชื่ออินสตาแกรม ningpanitaa ซึ่งคล้ายกับอินสตาแกรมของหนิง ningpanita โพสต์ข้อความไปหาแม่ของน้ำหวานว่า...“เอาโซ่ล่ามลูกตัวเองให้อยู่บ้านบ้างนะคะ อย่าให้มาวิ่งแร่ตามสามีคนอื่นทั่วไป” ก่อนจะถูกลบไป หรือแม้แต่การโพสต์รูปภาพคาลาไมน์พร้อมข้อความ “ฉันให้ไว้แก้คัน” และข้อความล่าสุดคือ “คนทำผิดคิดแก้ไขน่าให้อภัย คนทำผิดดันทุรังว่าตัวถูก มันทุเรศ!!” จนหลายคนมองว่าเป็นการจงใจตอบโต้อีกฝ่าย งานนี้ “หนิง” ก็บอกว่าตนเป็นคนตรง ไม่เล่นวิธีสกปรกแน่นอน “หนิงเป็นคนที่ตรงมากๆ ไม่เคยคิดจะใช้วิธีสกปรกหรืออะไรที่มันไม่ตรง คนที่ชื่อหนิง ปณิตา ไม่เคยแอ๊บ ไม่เคยพูดอะไรที่ไม่จริง ทำงานในวงการมา 15 ปี ทุกคนรู้ดีว่าหนิงพูดแต่ความจริง อินสตาแกรมหนิงไม่ได้คิดอะไรเลย พอดีช่างแต่งหน้าหนิงเขาโพสต์ขึ้นไว้ เราเห็นว่ามันขำๆ ดี ก็เอามารีโพสต์ก็แค่นั้นเอง”

ยอมรับสภาพว่า “จิน” นอกใจ บอกรู้เรื่องมาตั้งแต่เดือนมกราคม
“ถ้าถามหนิงก็ใช่ค่ะ แต่ด้วยเหตุผลหรือเรื่องอะไรก็ตามแต่ก็เอาไว้ไปถามคุณจินเองดีกว่า เรื่องเคลียร์กันหนิงไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณจินนะคะตั้งแต่แรก ถึงแม้ว่าหนิงจะรู้ว่ามันมีเรื่องอะไร ความเป็นครอบครัวเราแต่งงานกันแล้ว มันไม่เหมือนคนที่เป็นแฟนกัน มันมีอะไรลึกซึ้งมากกว่านั้นเยอะ ระหว่างหนิงกับคุณจิน หนิงรู้เรื่องนี้มานานพอสมควรแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมได้ ถามว่ารับได้ไหม เป็นคุณๆ จะรับกันได้ไหมล่ะ... คนเราทุกคนมันผิดพลาดกันได้อยู่แล้ว แต่ว่ามันจะต่อกันไปยังไงมากกว่า รอคุยพร้อมกันวันศุกร์จะดีกว่า”

ต่อคำถามที่ว่า “หนิง” ได้เอสเอ็มเอสตอบโต้ “ไฮโซน้ำหวาน” แล้วก็เตรียมหลักฐานคลิปวิดีโอที่เคลียร์กัน 3 คน รวมถึงเอกสารอีเมลต่างๆ ไว้ด้วยนั้น? เจ้าตัวโบ้ยไม่ตอบ โยนให้รอถามสามีเอาเอง

“เดี๋ยวรอคุยพร้อมคุณจินดีกว่า เราอยู่กับความจริง หนิงไม่เคยหนีความจริงเลย แต่ตอนนี้จินเขาไม่สบายค่ะ เจ็บคอ เป็นหวัด นี่หนิงก็ติดเขามาด้วย เขาต้องเคลียร์งานของที่บ้าน ก็ยังหวงลูกกลัวจะติดไปด้วย”

ออกมาโต้กันไปมาจนเรื่องบานปลาย แต่งานนี้ “หนิง” สวนตนจบตั้งแต่แรก พร้อมเหน็บตนเป็นคนในวงการบันเทิงแต่เงียบมาตลอด ครั้งนี้ขอออกมาพูดบ้าง

“หนิงจบตั้งแต่แรกแล้ว หนิงเป็นคนของคนในวงการบันเทิง แต่หนิงไม่เคยออกมาพูดอะไรเลยเป็นระยะเวลานานมาก แล้วอย่างนี้หนิงจะไม่จบหรอค่ะ แต่พอมันกลายเป็นกระแสในโซเชียลอะไรมากมายจนทำให้หนิงต้องออกมาพูดบ้าง แต่พูดเพราะอะไรเดี๋ยวว่ากันวันศุกร์ แต่พอมันมาเกี่ยวกับคนรอบข้าง ใครจะทำร้ายหนิงคนเดียวหนิงไม่ว่า แต่วันนี้เรื่องราวมันบานปลายไปถึงครอบครัวหนิง และที่สำคัญอีกอย่างนึงคือหนิงไม่รู้ว่าวันนึงที่ลูกหนิงมากดอินเตอร์เน็ต แล้วเขาได้เห็นข่าวพวกนี้หนิงจะตอบเขาว่ายังไง หนิงไม่อยากมาตอบคำถามลูกว่าวันนั้นพ่อแม่เกิดอะไรกันขึ้น ฉะนั้นเราทำอะไรเราก็ต้องคิดให้เยอะๆ ใครจะมาทำอะไรให้เราเจ็บช้ำน้ำใจก็แล้วแต่ แต่อย่าทำอะไรให้คนรอบข้างหนิงเจ็บช้ำน้ำใจโดยเฉพาะครอบครัวหนิง และก็ลูกหนิง”

“หนิงไม่เคยคิดจะเปิดศึกกับใคร หนิงเลือกที่จะอยู่นิ่งๆ ของหนิง แต่การนิ่งๆ ของหนิงมันทำให้หนิงทำอะไรไม่ได้ ไปไหนก็ต้องเจอพี่ๆ นักข่าวคอยตาม หนิงต้องออกมาทำงาน แต่เราก็ยังไม่พร้อมที่จะพูด มันไม่ใช่น่าภูมิใจอะไรที่จะออกมาพูดให้ใครฟัง แต่ ณ วันนี้มันยืดยาวจนเกินไปแล้ว หนิงเองก็มีเครียดบ้าง แต่ก็ตั้งสติได้เร็ว พอเรามีสติเราก็จะแก้ปัญหาได้เร็ว”

ยันกับ “จิน” ยังคงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม ไม่เคยแยกกันอยู่
“เหมือนเดิม หนิงกับคุณจินไม่เคยมีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว ไม่เคยแยกกันอยู่ สถานะสามีภรรยามันใช้ได้มานานแล้ว ความเชื่อใจหนิงก็ยังเชื่อใจเหมือนเดิมค่ะ”

มันมีหวั่นใจหรือตัดสินใจจะแยกทางไหมหลังจากเกิดเรื่อง? “เอาไว้คุยวันศุกร์ดีกว่า เรื่องช้ำใจมันก็ต้องมีบ้าง วันที่หนิงแถลงข่าวแต่งงานหนิงพูดอยู่ 2 คำคือเรียนรู้ที่จะเข้าใจ และให้อภัย แต่หนิงก็ไม่รู้ว่ายังไงรอคุยกับคุณจินแล้วกัน”

บอกแล้วแต่จะคิด หลังโดนมองออกมาตอบโต้ก็เพื่อปกป้องสามี
“ก็แล้วแต่ทัศนคติของแต่ละคน คนเราเหรียญมี 2 ด้านอยู่แล้ว เรื่องทั้งหมดมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะหนิงเลย”

ยังจะคงความเป็นครอบครัวเหมือนเดิมไหม?
“เอาไว้คุยวันศุกร์แล้วกัน”

เมื่อถามว่าตอนนี้แยกห้องนอนไหม? เจ้าตัวบอกตั้งแต่แต่งงานด้วยกันมายังไม่รู้ว่าการแยกห้องนอนมันเป็นยังไง
“ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ยังไม่รู้ว่าการแยกห้องนอนมันเป็นยังไงเพราะบ้านยังไม่เสร็จ เราก็นอนด้วยกัน ถ้าแยกก็ไม่รู้จะไปนอนตรงไหน มองหน้าก็ยังยิ้มให้กันเหมือนเดิม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น