วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

“กัสจัง” โต้สร้างกระแสเลิก “โดม” แท็กทีม “กุ๊บกิ๊บ” ถล่ม “ใหม่ ดาวิกา”

“กัสจัง” ยันไม่ได้สร้างกระแสห่าง “โดม” รอบ 2 เพื่อโกยเงิน บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เผยช่วงหลังๆ งานยุ่งไม่ได้คุยกัน ก็เลยมีน้อยใจบ้างแต่ไม่ได้เลิกกัน โต้จับมือ “กุ๊บกิ๊บ” ถล่ม “ใหม่ ดาวิกา”



ตกเป็นข่าวเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่งสำหรับ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” กับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ต่อมากัสจังก็ขึ้นข้อความอินสตาแกรมตัดพ้อ ซึ่งหนุ่มโดมเองก็ออกมาเผยว่า ตนและสาวกัสจังห่างกันอีกเป็นรอบที่ 2 ด้วยเรื่องของเวลา แต่พ้นไปไม่กี่วันทั้งคู่ก็กลับมาหวานกันเหมือนเดิม ทำให้หลายคนวิเคราะห์ว่าการรักๆ เลิกๆ ของทั้งคู่ เพื่อต้องการสร้างกระแสเรียกงานเรียกเงินหรือไม่ เพราะเป็นข่าวแต่ละทีก็มีงานอีเวนต์รุมจ้างไปออกงานเต็มไปหมด

“จริงๆ ไม่ได้เลิกกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ แต่ข่าวออกมาว่าเราเลิกกัน มันไม่เหมือนกับเลิกหรอกค่ะเหมือนเราห่างกันเพราะว่าช่วงนั้นกัสจังเปิดตัวครีมตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์แล้ว ก็ยุ่งมาตลอดเลย ตอนนั้นยังไม่มีพนักงานโทรศัพท์เข้ามาวันละ 700-800 สาย ก็ต้องรับกับคุณแม่สองคน ทำให้เราคุยกันน้อยมาก แม้กระทั่งคุยโทรศัพท์ก็ยังไม่ได้คุยกันก็เลยทำให้เราห่างกัน เราไม่ได้ทะเลาะกันแล้วเราเองไม่ได้ต้องการสร้างกระแสอะไร ถ้าสร้างกระแสเราก็คงออกมาพูดแต่แรกแล้ว แต่ตัวกัสจังก็เก็บตัวเงียบๆ แต่แรกอยู่แล้วให้กระแสมันซาก่อนแล้วกัสจังก็เพิ่งมาออกอีเวนต์”

“เราอยู่ตรงจุดนี้ก็เข้าใจและชินแล้วค่ะ ตอนนี้สำหรับเราทุกอย่างโอเคอย่างที่บอกแต่แรกแล้วว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันเลยแต่เราห่างกันก็อาจจะมีอารมณ์ของความที่เราไม่ได้คุยกันก็อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง ก็เลยอาจจะมีการเข้าใจผิดกันบ้าง พอเราไม่ได้คุยกันก็อาจจะมีอารมณ์น้อยใจกันบ้างค่ะ ตอนแรกที่ห่างกันไม่ได้มีสาเหตุอะไรที่ทะเลาะกันเลย แต่พอห่างกันมันก็เลยทำให้เวลาคุยกันก็มีงอแงกันบ้างและยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเก่า เรื่องเก่าเราไม่เอามาคุยกันเลยค่ะ”

นอกจากนั้น “กัสจัง” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมเหน็บแนมใครบางคน ซึ่งหลายๆ คนมองว่าน่าจะเป็น “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เป็นข่าวมือที่สามกับ “โดม” และ “มาริโอ้” คนรักกัสจังและอดีตคนรักกุ๊บกิ๊บ

“ไม่หรอกค่ะเรื่องกัสจังกับใหม่จบกันไปนานมากแล้ว จริงๆ ไม่เห็นต้องเอาไปโยงถึงใหม่เลย (หัวเราะ) เราลงหลายอย่างมาก ลงเกี่ยวกับให้อภัยคนก็ไปโยงว่าพูดถึงพี่โดมหรือเปล่า ที่เมนต์กลับก็ให้กำลังใจพี่กุ๊บกิ๊บ (สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย) สู้ๆ ค่ะเพราะเขามีปัญหาเรื่องเลิกกัน กับพี่โดมเรื่องจบกันไปนานแล้วกัสจังก็ไม่รับรู้อะไรตรงนี้”

“กับพี่กุ๊บกิ๊บเราได้มีโอกาสคุยกันตอนไปถ่ายรายการสามแซ่บด้วยกัน เราคุยกันถึงรู้ว่าพี่เขาเวลาลงอะไรในอินสตาแกรมค่อนข้างเป็นคำคม มองความรักเป็นสิ่งสวยงามเราเห็นแล้วชอบความคิดเขาก็เลยให้กำลังใจเขาแต่เรื่องส่วนตัวเรื่องความรักเราไม่ได้คุยกันเลยค่ะ (เหมือนเป็นหัวอกเดียวกันหรือเปล่าเลยให้กำลังใจได้ถูก) ไม่หรอกค่ะ หนูไม่ได้อยู่ในสถานการณ์นั้นค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น