วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลง ค้นหา - ปันปัน



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ค้นหา ปันปัน 
มองฟ้าอยากจะโบยบินไปให้ไกล
อยากรู้จะมีสิ่งใด
คำถามมากมายติดอยู่ข้างในใจ
ความรักมันเป็นอย่างไร

อยากค้นหาทุกคำตอบ
ที่ยังซ่อนไว้ข้างในใจ
ว่ารักสวยงามมีจริงใช่มั้ย

หาทุกข้อความ หาทุกเสียงเพลงที่ฉันต้องการ
หาทุกมุมมอง หาทุกคำร้อง
เพราะฉันอยากร้องให้ใครสักคน

รักที่แท้จริง โอ้...รักที่เฝ้ารอ บอกฉันได้ไหม
ว่ามันจะงดงาม อย่างใครใครบอกไว้
โปรดทำให้ฉันมั่นใจ โอ้...ให้มั่นใจ ให้มั่นใจ...

นั่งมองฟ้า ภาพช่างงดงามดูแล้วสดใส
แต่ภายใต้สีครามอาจไม่สวยงามดังใจ

อยากค้นหาทุกคำตอบ
ที่ยังซ่อนไว้ข้างในใจ
ว่ารักสวยงามมีจริงใช่มั้ย

หาทุกข้อความ หาทุกเสียงเพลงที่ฉันต้องการ
หาทุกมุมมอง หาทุกคำร้อง
เพราะฉันอยากร้องให้ใครสักคน

รักที่แท้จริง โอ้...รักที่เฝ้ารอ บอกฉันได้ไหม
ว่ามันจะงดงาม อย่างใครใครบอกไว้
โปรดทำให้ฉันมั่นใจ โอ้...ให้มั่นใจ ให้มั่นใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น