วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

พอร์ช-ชิน โต้เขม่นแย่งจีบมิน


พอร์ช-ศรัณย์ และ ชิน-ชินวุฒิ โต้เขม่นแย่งนางเอกสาว มิน-พีชญา พร้อมแจงไม่ใช่เรื่องรักสามเส้า แต่ต่างฝ่ายต่างอ้างเป็นคนสนิทนางเอกสาว พร้อมทั้งเกทับกันไปมากดอนบอกแค่เรื่องขำๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่


ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นักร้องหนุ่มมาดเท่ ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกเจ้าเสน่ห์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ต้องมาอยู่ในงานคนหล่อขอทำดี ปี 6 ที่สยามพารากอนวันก่อน โดยทั้งสองนั่งห่างๆ กันบนเวที และไม่ได้ร่วมเฟรมแบบใกล้ชิดในการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับพระเอกคนอื่นๆ โดยหลังจบงานได้เปิดใจทั้งสองหนุ่มทันที โดยหนุ่มพอร์ชเผยก่อนว่า
''ตอนอยู่บนเวทีก็ไม่มีอะไรครับ แซวๆ ขำๆ ครับ ผมไม่มีอะไรเลยครับ แต่คนเขาจับตามองก็คิดกันไป ส่วนตัวผมจริงๆ เจอกันก็ทักกันปกติครับ เมื่อกี้เจอกันหลังเวทีก็ทักปกติครับ ไม่ได้คุย ไม่มีอะไร''

มินเคยคุยเรื่องชินให้ฟังบ้างหรือเปล่า?
''ไม่ได้คุยกันครับ แต่ก็ทราบมาบ้าง  ก็ไม่มีอะไร ตัวผมไม่มีอะไรครับ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมไม่อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีอะไรครับ บริสุทธิ์ใจ เพราะผมก็สนิทกับมินครับ''

เห็นเพ้อในอินสตาแกรมบ่อยๆ เป็นเพราะเห็นมินไปสนิทกับชินหรือเปล่า?
''(หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรครับ เพ้อๆ ไป ไม่ได้เฮิร์ตครับ ตอนนี้ก็สนิทกับมินที่สุดครับ''

เห็นชินบอกว่าสนิทกับมินที่สุดเหมือนกัน?
''ผมดูแต่เรื่องของผมอย่างเดียว ผมไม่ค่อยดูเรื่องของคนอื่นเท่าไรครับ คือผมไม่หวั่นครับ ไม่มีอะไรเลย อย่างที่บอกเราอยู่แก๊งเดียวกัน ผู้จัดการคนเดียวกัน แล้วผมก็ให้เกียรติมินเขาด้วย ก็ไม่มีอะไรมากมาย ถ้าเขาจะคบกันก็ยินดีครับ ผมไม่ได้เฮิร์ตอะไรครับ ผมมั่นใจในตัวผมเหมือนกันครับ(หัวเราะ) เขาจะจีบก็เป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของผมครับ''

แปลว่าเขาก็จีบของเขา เราก็จีบของเรา แบบนั้นหรือเปล่า?
''ผมก็สนิทกับมินแล้วกันครับ ส่วนโอกาสพัฒนานั้น อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ ผมบอกไม่ได้เพราะว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเกิดว่าผมบอกว่าเป็นเพื่อนกันแล้วอยู่ๆ ไปคบแบบแฟนกันผมก็เสียหมาสิครับ เห็นไหม ผมก็บอกไม่ได้ (หัวเราะ)''

ส่วนทางด้าน ชิน-ชินวุฒิ ก็ได้เปิดใจว่า
''ก็ทำมือเลิฟๆ ให้คนที่คิดว่าใครก็คนนั้นแหละครับ แหมพี่ เขาส่งมาขนาดนั้นแล้วบนเวทีไม่เล่นก็แป้กสิ (ยิ้ม) ก็เล่นเป็นมุกครับ ส่วนตั้งใจให้มินหรือเปล่าก็แล้วแต่จะคิดครับ ส่วนที่คนจับตามองผมกับพอร์ช  ผมไม่ได้รู้สึกว่าบาดหมางหรือโกรธอะไรเลยนะ ไม่ได้มีอารมณ์แบบมองหน้ากันไม่ติด ผมก็หันไปคุยกับเขานะ ก็มีแซวเขา บนเวทีก็น่าจะเห็นว่ามีคุยกัน มีแกล้งเขา ผมอาจจะเล่นแบบหน้าตายไง พูดจริงๆ นะครับ ผมคงไม่โง่ที่จะทำแบบนั้นบนเวทีหรอกครับ ถ้าสมมติว่าผมมีความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ นะ ผมคงไม่มาทำแบบนี้บนเวทีหรอก''

เป็นเพราะเราเล่นมุกหน้านิ่งคนเลยมองว่าเราเกาเหลากับ พอร์ช หรือเปล่า?
''โอ๊ย ตายๆ อย่าเข้าใจแบบนั้นครับ เพราะว่าเมื่อกี้แกล้งเขาทุกคนครับ หมาก (ปริญ-สุภารัตน์) เป็นคนบอกให้แกล้งครับ หมากบอกให้หันไปมองมันๆ หมากนี่ตัวบิ๊วเลย แต่จริงๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ เมื่อกี้ผมก็ทักเขานะครับ เจอกันก็ทักสวัสดีๆ ก็ไม่ได้อะไร เขาก็ยิ้มให้นะ''

พอร์ชบอกว่าสนิทมินมากรู้สึกอย่างไร?
''ก็ดีครับ ก็การเป็นเพื่อนกันมันก็สนิทกันได้ อย่างผมเองก็เป็นเพื่อนสนิทของ''น้ำชา-ชีรณัฐ''  มันก็เป็นเรื่องที่โอเค ถ้าเขาสนิทสุดก็ดีครับที่มีเพื่อนสนิทแบบนั้น แต่จะบอกว่าไม่หวั่นมันก็คงโกหกมั้งครับ แต่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ให้เกิดครับ''

ยังจะเดินหน้าจีบต่อหรือไม่?
''เราก็เป็นเราแบบนี้แหละครับ คุยได้ก็คุยครับ เพราะว่ามันค่อนข้างที่จะยุ่งกันมากครับ โอกาสที่จะได้คุยกันมันน้อย ก็จะทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ''

พอร์ชบอกเขาสนิทกับมินที่สุดแล้วชินเองล่ะคิดว่าสนิทที่สุดไหม?
''ไม่รู้สิครับ  เรายังมองไม่ออก เราก็คุยแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ ถ้าคุยได้ก็คุยครับ วันนี้ผมก็ทักไลน์ไปแล้วครับ แต่ไม่ใช่คุยแบบกวนๆ ว่าเนี่ยผู้ชายสองคนนี้จีบเธอนะ ไม่ใช่ครับ ผมทักไปเพราะเขาเป็นเพื่อนกัน เขาเคยทำงานด้วยกัน แล้วผมก็ไม่เคยร่วมงานกับพอร์ชเลย ก็เพิ่งมีวันนี้เลย บอกเขาว่าผมกับพอร์ชได้เจอกัน อย่างหมากนี่ก็อยู่กับพอร์ชเพราะเขาก็รู้จักพี่แพรซึ่งเป็นคนดูแล เขาก็รู้จักกันหมด ก็เลยทักว่าได้เจอกันนะ แต่ยังไม่รู้ว่าเขาตอบมาว่ายังไงเพราะโทรศัพท์อยู่กับพี่ผู้จัดการครับ''

กลัวว่าจะกลายเป็นเรื่องรักสามเส้าไหม?
''ก็อยู่ที่พี่จะเขียนแล้วแหละแบบนั้นนะ เพราะว่าผมพูดไม่ได้ว่าจะมีเกาเหลาหรือเปล่าเพราะจริงๆ ผมไม่มีไง แต่ก็อยู่ที่พี่จะเขียนว่ามีหรือไม่มีหรือเปล่า ก็รอดูข่าวอยู่ว่าพี่จะเขียนว่ายังไง แต่เรื่องเกาเหลา ผมพูดตรงนี้เลยครับว่าไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่จะคิดแล้วครับ ขอบอกตรงนี้เลยนะครับว่าการที่เรามีอะไรแบบนี้มันทำให้คนเราอาจจะไม่ชอบกัน แล้วอาจจะมีความรู้สึกว่ากีดกันโดยที่ไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ ก็เลยจะบอกตรงนี้เลยว่าผมไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลย ผมโอเคมาก ก็ทัก ก็ยิ้มปกติ อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวก็เลยไม่ได้ทักแบบออกนอกหน้ามากมาย แต่ถ้าหากได้มีโอกาสคุยกันผมคิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ เพราะว่าเรายังไม่เคยได้ร่วมงานกันครับ''

พอร์ชเขาก็บอกว่ามินเป็นสาวคนสนิทที่สุด มันจะทำให้ความสัมพันธ์เราลดลงไหม? 
''ไม่ครับ เพราะว่าอันนั้นมันก็ส่วนของเขาครับ''

แล้วถ้าเกิด มินกับพอร์ชคบกันจะรู้สึกอย่างไร?
''ว้าว! มันเป็นคำถามที่ ...  เราก็คงเสียใจก่อนนะครับ เราก็พูดตรงๆ ก็คงจะเสียใจแหละครับ จะบอกว่าไม่เสียใจเลยมันก็คงโกหก เพราะว่าอย่างที่ทุกคนรู้มาว่าเราก็ชอบเขาเพราะเราก็บอกตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าวันหนึ่งเขาเป็นแฟนกันเราก็คงเสียใจ แต่ว่าถ้าเขารักกันดีก็คงดีใจ เพราะการที่จะเจอคนรักได้มันน้อย มันอาจจะไม่ใช่เราที่ทำให้เขามีความสุข แต่ถ้าเกิดเขาเจอคนที่ทำให้เขามีความสุขแล้วเขาก็แฮปปี้ได้มันก็เป็นเรื่องที่ดี ถ้าเขารักกันก็ดีครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น