วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

จอมขโมยซีน ปี 55


โดยปกติความเคลื่อนไหวของดาราจะเป็นสีสันของวงการบันเทิง แต่ยังมีอีกสีสันสำคัญคือจอมขโมยซีนของวงการบันเทิง ที่มีทั้งตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจที่จะแย่งความสนใจจากทุกสายตา วันนี้จึงขอนำเสนอรายชื่อจอมขโมยซีนแห่งปี 2555 


คนแรกที่ขอยกตำแหน่งจอมขโมยซีน แห่งปี 55 จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก เอ ศุภชัย ผู้จัดการจอมเวอร์ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน คุณเธอต้องเริ่ดและเว่อร์ ขอจัดเต็มตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ขนาดซุปตาร์ในสังกัดยังต้องชิดซ้าย และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าแบร์นหรูคู่ใจใบโตของเธอ ที่กลายมาเป็นเทรดมาร์คของ Sheไปแล้ว

คนที่สองนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวลูกทุ่ง "สั้นเสมอหู" ใบเตย อาร์สยาม ที่ทำให้ทุกงานที่เธอไปช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่กัน เพราะชุดที่เธอใส่ออกงานบอกได้คำเดียวว่าไม่สั้น ไม่ใช่ใบเตย


อีกหนึ่งสาวมั่นที่สุดต้องยกให้ม่ายทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา ที่มีดีกรีเป็นอดีตนางงาม ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว แต่ยังใส่ชุดแหวกหน้าอกหน้าใจออกงานมาแย่งซีนจนนางงามรุ่นน้องให้ต้องหมองไปตามๆ กัน

ส่วนคนถัดต้องยกให้ จอย-ชลธิชา ที่หายหน้าหายตาจากวงการจนทุกคนก็แทบจะลืมเธอไปแล้ว แต่แย่งซีนได้อย่างนิ่มๆ กับสาวรัชนก แห่งละคร "แรงเงา" ขโมยซีนนักแสดงนำคนอื่นๆ ทำเอาคนหมั่นไส้ทั้งประเทศชนิดที่เดินตลาดไม่ได้เลยล่ะ เรียกว่าเปรี้ยงอีกครั้งกับบทนางร้ายหน้าแบ๊ว ด้วยความสามารถและความมั่นใจเกินร้อยก็ “เกิด” ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีดีกรีพระเอกนางเอก

ที่มาข้อมูล : รายการคันปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น