วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มาริโอ้ เชื่อใจกุ๊บกิ๊บและชินที่เป็นเพื่อนกันมานาน


หลังจากงานเข้าแฟนคลับกุข่าวหล่ออันดับ 7 ของโลก หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ยันไม่เสียเซลฟ์สักนิด แต่ดีใจที่บรรดาแฟนๆ ชื่นชอบและให้ความสำคัญว่าเป็นพระเอกโซฮอต ไม่รู้ข่าวเรื่องข่าวแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ควงนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เข้าโรงแรม ไม่เข้าใจผิดกันแน่นอน เพราะเชื่อใจกุ๊บกิ๊บล้านเปอร์เซนต์ โดยกล่าวว่า


"เห็นข่าวอยู่ครับ แต่เราไม่คิดว่าตัวเองจะฮอตอะไร ก็แฮปปี้ดีครับ ไม่ได้เสียเซลฟ์อะไรหรอก เราก็ดีใจที่มีแฟนคลับให้ความสนใจ ชื่นชอบผลงาน และให้ความสำคัญกับเรา ทั้งที่เราไม่ได้หวังว่าจะเป็นที่เท่าไหร่ แค่เราตั้งใจทำงานไปครับ ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อเลย เพราะตอนเด็กๆ เราขี้เหร่มาก ตอนนี้ก็พอดูได้(ยิ้ม) อย่างตอนแรกที่เราดูคลิปก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับเขาทำขึ้นมา เอาเป็นว่าเราอย่าไปซีเรียสดีกว่าครับ" 

มีข่าวว่ากุ๊บกิ๊บขึ้นโรงแรมกับชิน ชินวุฒ?
"เรื่องนี้ไม่รู้เลย แต่ชินเป็นเพื่อนของโอ้เองที่รู้จักกันมานานแล้ว ไม่น่าจะมีอะไร และไม่เข้าใจผิดแน่นอน เราก็เชื่อกุ๊บกิ๊บด้วย"

วันลอยกระทงไปไหนกัน?
"วันลอยกระทงที่ผ่านมาโอ้อยู่กับเพื่อนครับ ไม่ใช่ว่าเลือกเพื่อน แต่ไม่ได้วางแพลนว่าจะไปไหน กุ๊บกิ๊บก็ไม่น้อยใจอะไร สำหรับแพลนวันเกิดตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะไปไหน เพราะเห็นว่าจะมีปรากฏการณ์รังสีจากดวงอาทิตย์ในเดือนธันวาคม ไม่อยากให้บินเลย ซึ่งตอนแรกมีงานที่ต่างประเทศ คงไม่ได้ไป แต่ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนครับ" 

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น