วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“เบลล์” ให้โอกาส “แบงค์” แก้ตัว รับน้อยใจเลิกเป็นเดือนกว่าจะมาง้อ

“เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” รีเทิร์น “แบงค์ แบล็ควนิลา” เหตุยังรักอยากให้โอกาสแก้ตัว รับน้อยใจฝ่ายชายเลิกไปเป็นเดือนกว่าจะมาง้อ ขีดเส้นตาย 3 เดือนไม่ดีขึ้นก็เลิกถาวร ป้อง “พิ้งกี้” ไม่ใช่มือที่ 3 บอกแบงค์เป็นคนไม่กล้าจีบใครและไม่เจ้าชู้



หลังจากมีข่าว “เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร” สาวเซ็กซี่จากวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เลิกกับแฟนหนุ่ม “แบงค์ อธิกิตติ์” นักร้องวงแบล็ควนิลา ศิลปินค่ายเดียวกัน เพราะสาว “พิงกี้ สาวิกา” เป็นมือที่สาม ล่าสุด สาวเบลล์ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ ว่า ไม่เกี่ยวกับพิงกี้ แต่เป็นเพราะปัญหาเรื่องนิสัยส่วนตัวที่เข้ากันไม่ได้ แม้จะคบกันมา 3 ปีแล้ว โดยตอนนี้ตนได้ให้โอกาสแบงค์พิสูจน์ตัวเองใหม่ ถ้า 3 เดือนไม่ดีขึ้นก็เลิกถาวร

“ยังไม่ขนาดคืนดีค่ะ หลังจากที่ห่างๆ กันไป เขาก็มาง้อ เราก็บอกว่าได้ แต่เดือนนึงมันผ่านไปแล้ว ค่อนข้างนานค่ะ เอาจริงๆ เดือนนึงมันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ทำไห้เรารู้สึกว่า ก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่ได้ แต่ในเมื่อเขามาขอโอกาส ในเมื่อเขารู้สึกเขาผิดจริงๆ ก็ให้โอกาส แต่ว่าขอเว้นระยะห่างออกมาก่อน”

“ถามว่า น้อยใจไหมที่เขาง้อช้า เอาจริงๆ ช่วงแรกๆ คนเราชั่วโมงนึง ก็รู้สึกเฮ้ย..เหมือนสองชั่วโมง รอดูโทรศัพท์ตลอด แต่นี่เขาเดือนนึงเลยนะ เราก็เข้มแข็งขึ้นด้วยค่ะ แล้วมันก็น้อยใจ รู้สึกว่าตรงนั้นมันควรน้อยมากๆแต่ว่าเรารู้สึกว่าเขามาขอเราก็ให้ ที่ให้โอกาสเพราะคนเราคบกันมันก็ต้องมีความผูกพันค่ะ ยังมีเยื่อใยกันอยู่ เราก็ต้องรอให้เขาพิสูจน์ ถ้าเกิดเขาพิสูจน์ไม่ได้เราก็ต้องกลับมารักตัวเอง”

“วันที่เขามาขอโอกาสก็มาบอกว่าผิดไปแล้ว เราก็เลยพูดให้ฟังว่า ทำไมถึงมาช้าแบบรู้ตัวช้า แล้วเราก็รู้สึกว่า ถ้าเขามาหาด้วยความจริงใจ เราก็พร้อมที่จะเปิดให้เขา มันเป็นคำว่าให้เกียรติตัวเองมากกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ เหมือนเจอมาแล้วรอบนึง มาเจออีกรอบนึงไม่เป็นไรให้อภัย รอบสามคุยกันแล้ว พอมาเจออีก เราก็รู้สึกว่าต้องให้เกียรติตัวเองบ้าง”

“ช่วงที่เขาหายไป เขาบอกว่าเขาไปคิด อยู่กับตัวเอง แล้วเขาก็รู้สึกว่าควรที่จะทำยังไงต่อไป เขาอยู่ได้จริงไหม พอกลับมาก็มีคุยโทรศัพท์กันบ้าง คุยไลน์กันบ้างประมาณ ด้วยเขาทำงานด้วย เราทำงานด้วย มันก็เลยเจอกันน้อยลง”

พร้อมเผยถึงปัญหาที่ทำให้รักสะดุดเกือบเลิกว่าเพราะเข้ากันไม่ได้ ป้อง “พิ้งกี้” ไม่ใช่มือที่สาม

“ปัญหามันเกิดจากตัวเขาและตัวเราค่ะ อาจจะใช้คำว่ามันเข้ากันไม่ได้ มันก็มีส่วน ณ ตรงนั้น คนอาจจะมองว่าเออสามปีเราใช้คำนี้ได้ยังไง แต่มันเป็นอะไรที่เราพยายามจะปรับเข้าไป เขาก็พยายามที่จะปรับ บางมุมบางทีพูดอะไรเยอะไม่ได้”

“มือที่สามไม่เกี่ยวค่ะไม่เกี่ยว เห็นว่า ก่อนหน้านี้ ห่างๆ เป็นเพราะพิ้งกี้ บอกเลยไม่เกี่ยวกับเขาเลย ฟังข่าวเราก็งงเหมือนกัน ทำไมมีเขาเข้ามาด้วย เอาจริงๆ แล้วคือเรารู้อยู่แล้วอะไรเป็นยังไง เขาก็คือทำงานและถ่ายละครด้วยกัน จริงๆ แล้วแบงค์ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ เท่าที่เขาแสดงออกไห้เราเห็น เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขาเป็นคนค่อนข้างไม่ค่อยกล้าจีบใครด้วยซ้ำ”

“โดยรวมนิสัยเขากับนิสัยเรามันไม่ลงล็อกกันค่ะ ก็มีข้อตกลงว่าทำให้เห็นก่อนละกัน ถ้าทำไห้เห็น แล้วเรารู้สึกได้ก็ค่อยมาคุยกันอีกที คือถ้าปรับตัวได้ก็กลับไปคบกันเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ ถ้าปรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเป็นเพื่อนกันและกัน ขอดูซัก 2-3 เดือนแล้วกัน จริงๆ เราอยากจะบอกว่าไม่ต้องทำอะไร เพราะว่ามันอยู่ที่ใจเขา ว่าเขาอยากทำอะไรให้มากกว่า”

“เบลล์ก็มีความเชื่อมั่นตัวเขาน่ะค่ะ แต่ว่าก็ถอยออกมาเยอะแล้วค่ะ ถอยเหมือนเอากำแพงมากั้น เพื่อที่จะกั้นความรู้สึกตัวเองเพื่อไม่ไห้เสียใจ ไม่โกรธ แล้วมันเหมือนกับแก้วที่มันร้าว มันต่อลำบากค่ะ ถามว่าแก้วมันร้าวไปแล้วต่อยากไหม มันขึ้นอยู่กับเขาคนเดียวเลย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเบลล์เลยค่ะ เขาต้องทำให้เห็น ความรู้สึกตอนนี้เหมือนเหยียบใส่เบรกไว้ ก่อนหน้านี้คือ 1 เดือน คือ เราถอย ค่อยๆ ถอย สองอาทิตย์ไม่มา โอเค งั้นค่อยๆ ถอยดีกว่า แต่ว่าพอ 1 เดือน เขาก็มาคุยกับเรา งั้นก็เบรกไว้ตรงนี้ แล้วก็ค่อยๆ ดูกันไป”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น