วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คดีอุบัติเหตุรถชนของ นิชคุณ (NichKhun) สมาชิกวง 2PM ถึงมืออัยการแล้ว!


มีรายงานความคืบหน้าของคดีอุบัติเหตุที่ “นิชคุณ” (NichKhun) เข้าไปเกี่ยวข้อง และถูกตั้งข้อหาขับรถยนต์ขณะมีอาการมึนเมา ว่าตอนนี้เรื่องไปถูกส่งไปถึงสำนักงานอัยการแล้ว

มีคำยืนยันจากสำนักงานตำรวจกรุงโซลเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ว่าขณะนี้คดีของ นิชคุณ ได้อยู่ในความรับผิดชอบของอัยการแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน และเก็บหลักฐานทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งข้อมูลทั้งหมดให้กับอัยการไปในวันที่ 9 ส.ค.

ประเด็นปัญหาทางกฎหมายของไอดอลหนุ่มเลือดไทยเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวัน ที่ 24 ก.ค. เมื่อมีรายงานอุบัติเหตุ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบริเวณทางตอนใต้ของกรุงโซลที่ นิชคุณ ขับรถไปชนมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งเข้า และกลายเป็นปัญหาขึ้นมา เมื่อมีการตรวจพบระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของศิลปินหนุ่มว่าอยู่ที่ 0.056% มากกว่าที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ที่ 0.05% จนทำให้เขาถูกระงับใบขับขี่โดยทันที

ต่อมา นิชคุณ สามารถตกลงยอมความกับคู่กรณีได้ในวันที่ 31 ก.ค. อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ยังคงทำการสืบสวนคดีต่อไป โดยฝ่ายไอดอลหนุ่มเพิ่งจะไปให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ให้ข่าวว่าคดีครั้งนี้ไม่ได้มีใครผิดถูกเพียงฝ่ายเดียว แต่คู่กรณีทั้งสองต่างทำผิดกฎหมายด้วยกันทั้งคู่

ซึ่งแม้คดีจะเริ่มคลี่คลายไปบ้างแล้วแต่ นิชคุณ ยังจะคงเลือกที่จะพักงานต่อไป โดยเขาไม่ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตใหญ่ JYP Nation ของต้นสังกัดที่เพิ่งจัดกันไปที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนั้นอัลบั้มใหม่ของ 2PM ที่เดิมทีจะวางแผงในปลายเดือน ก.ค. ก็โดนเลื่อนออกไปหลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นด้วย


cr: Manager Online

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น