วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

MV เพลง เพราะความรักจึงทำให้มีหวัง – หนุ่ย นันทกานต์

 MV เพลง เพลงเพราะความรักจึงทำให้มีหวัง – หนุ่ย นันทกานต์



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพราะความรักจึงทำให้มีหวัง – หนุ่ย นันทกานต์ Love & Hope Project

ในวันที่ท้องฟ้า นั้นดูไม่สดใส
ใจเราก็หวั่นไหว เมื่อมองไม่เห็นทาง
ทะเลและภูเขา ยิ่งดูยิ่งอ้างว้าง
ฉันเหมือนหลงทาง ไม่เจอใคร…
จนวันที่ได้พบ ได้พูดคุยกับเธอ
ฝันร้ายที่เคยเจอ ก็เริ่มจางหายไป
เหมือนดวงอาทิตย์ ส่องฟ้าให้สดใส
เธอทำให้ใจ ฉันสว่าง…

วันที่ฟ้าไม่เป็นใจ วันที่ฉันต้องร้องไห้
จะมีเธอนั้น คอยอยู่ข้างกาย…
เพราะความรักของเธอที่ให้ฉัน…
ต่อเติมพลัง ให้ก้าวไป
จะเจอเรื่องร้ายรุนแรงสักแค่ไหน…
ไม่เป็นไร เราจะผ่านไปด้วยกัน
เพราะความรักจึงทำให้มีหวัง…
มีเธอ มีฉัน ที่เข้าใจ มีเธอ มีฉัน เคียงคู่ไป
ในวันที่ท้องฟ้า นั้นดูไม่สดใส
ใจเราก็หวั่นไหว เมื่อมองไม่เห็นทาง
ทะเลและภูเขา ยิ่งดูยิ่งอ้างว้าง
ฉันเหมือนหลงทาง ไม่เจอใคร…
จนวันที่ได้พบ ได้พูดคุยกับเธอ
ฝันร้ายที่เคยเจอ ก็เริ่มจางหายไป
เหมือนดวงอาทิตย์ ส่องฟ้าให้สดใส
เธอทำให้ใจ ฉันสว่าง…
วันที่ฟ้าไม่เป็นใจ วันที่ฉันต้องร้องไห้
จะมีเธอนั้น คอยอยู่ข้างกาย…ทุกครั้งไป
เพราะความรักของเธอที่ให้ฉัน…
ต่อเติมพลัง ให้ก้าวไป
จะเจอเรื่องร้ายรุนแรงสักแค่ไหน…
ไม่เป็นไร เราจะผ่านไปด้วยกัน
เพราะความรักจึงทำให้มีหวัง…
มีเธอ มีฉัน ที่เข้าใจ
เพราะความรักของเธอที่ให้ฉัน…
ต่อเติมพลังให้ก้าวไป
จะเจอเรื่องร้ายรุนแรงสักแค่ไหน…
ไม่เป็นไร เราจะผ่านไปด้วยกัน
เพราะความรักจึงทำให้มีหวัง…
มีเธอ มีฉัน ที่เข้าใจ
มีเธอ มีฉัน ที่เคียงคู่ไป
มีเรา มีรัก ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น