วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Jinwoon วง 2AM ทวีตด่วนถึงแฟนๆ จากแอฟริกาใต้ ว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่นะครับ!"


Jinwoon ที่เดินทางไปแอฟริกาใต้ ทวีตบอกแฟนๆ ว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่นะครับ!"

๋แฟนๆ 2AM ต่างเป็นห่วง หนุ่ม Jinwoon ที่เดินทางกลับจากแอฟริกาใต้ช้าไปกว่ากำหนดเดิมจนนั่งไม่ติด หนุ่ม Jinwoon คงรู้สึกได้ถึงความเป็นห่วงของแฟนๆ จึงทวีตข้อความเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมว่า "๋Jinwoon - ผมมาช้าไปหน่อยที่จะรายงานว่าผมยังมีชีวิตอยู่~ โทรศัพท์ของผมมันพังอ่ะครับ…ที่โน่นมันขึ้นว่ามี wifi แต่ก็เล่นไม่ได้ จริงๆ แล้วผมควรจะถึงเกาหลีวันนี้ แต่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นผมเลยยังกลับไม่ได้ ดังนั้นผมจะกลับเกาหลีวันนี้ครับㅠ เจอกันที่เกาหลีนะครับ!!"


ล่าสุดมีภาพหนุ่ม Jinwoon ที่สนามบินออกมายืนยันแล้ว แฟนๆ ใจเย็นได้แล้วนะจ้า ^^



ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น