วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สายป่านเคลียร์ข่าวล่าสุด


สายป่าน อภิญญาดารารุ่นเล็กหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ ล่าสุดมีข่าวให้ต้องเคลียร์ หลังมีภาพหลุดนางเอกสาวยืนพ่นควันบุหรี่ปุ๊ยๆว่อนเน็ต ในช่วงวันหยุดยาวกับหนุ่มตาน้ำข้าวที่คาดว่าเป็นแฟนใหม่ไปพักผ่อนชิลล์ๆที่พัทยา ทำเอาสาวสายป่านถูกวิจารณ์ว่าทำตัวไม่เหมาะสม.


ดาราสาว สายป่าน อภิญญา ออกมายอมรับขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังและรู้สึกผิดเป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน  มีคนให้กำลังเพียบประกาศเลิกเด็ดขาด ส่วนเรื่องหนุ่มกั๊กเรียกแฟน ยอมรับคบหนุ่มลูกครึ่งไทย-เช็ก มา 3 เดือนแฮปปี้มาก

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพหลุดดูดบุหรี่ว่อนอินเตอร์เน็ตเห็นรูปบ้างหรือยัง สายป่าน อภิญญา ก้มหน้ารับผิดว่า
''ป่านรู้ตัวว่าสิ่งที่ป่านทำมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมากๆ ต้องขอโทษพี่ๆ แฟนๆ ทุกคน แต่ป่านมั่นใจว่าภาพและเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว'' 

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? 
''ไม่ว่ายังไงค่ะคุณแม่ให้กำลังใจอย่างเดียว'' 

มีผู้ใหญ่เรียกเตือนบ้างมั้ย? 
''มีค่ะ แต่ไม่ต้องถึงผู้ใหญ่หรอกเรารู้ตัวอยู่แล้วว่ามันดีหรือไม่ดี แต่ถ้ามีผู้ใหญ่เขายินดีที่จะให้คำแนะนำหรือตักเตือนก็ยินดีน้อมรับและจะปรับปรุงด้วยค่ะ'' 

เราเองพยายามจะปรับอะไรบ้าง? 
''ปรับแล้วค่ะ เลิกเลยตั้งแต่วันนั้นคือวันนั้นเป็นวันแม่พอดีด้วยก็หยุดเลยคือป่านคงไม่มีสิทธิ์ที่จะไปพูดให้แต่ละคนฟังเพราะตัวเองก็ไม่ใช่ว่าดี แต่ว่าทำได้แล้วมันก็ไม่ยากด้วย ตอนนั้นในใจนึกถึงแม่อย่างเดียว เอาจริงๆ แล้วคนที่เครียดที่สุดไม่ใช่ป่านเป็นครอบครัวและคนรอบข้างมากกว่าไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการ ผู้ใหญ่ที่คอยเอ็นดูเรา ป่านรู้สึกประหลาดมากป่านรู้ว่ามีภาพแต่ทำอะไรไม่ได้ แต่คนที่เขาเป็นห่วงเราส่งข้อความและโทรมาหาแสดงอาการเป็นห่วง หนูรู้สึกว่ามีคนเป็นห่วงเราเยอะมากดังนั้นมันไม่มีเหตุผลที่ป่านจะทำต่อเลย''

''ส่วนที่มีภาพกับฝรั่งคือเป็นพี่ที่คุยกันค่ะ ก็คบกันอยู่เขาเป็นลูกครึ่งไทย-เช็ก''

คุยกันมานานเท่าไหร่แล้ว? 
''สักพักค่ะประมาณ  3 เดือน'' 

เปลี่ยนแนวเลย? 
''ไม่ได้เปลี่ยนแนวหรอก คือป่านไม่มีสเป็คอยู่แล้วคนชอบคิดว่าป่านชอบแนวๆ แต่จริงๆ ไม่ใช่ พอเราโตขึ้นใครที่คุยกับเราแล้วเข้าใจและเราสบายใจที่คุยกันมันควรจะเป็นคนนี้มากกว่า'' 

มีภาพหลุดออกมาซีเรียสมั้ย?
''ไม่ค่ะป่านไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องรูปเพราะว่าถ้าเกิดมันจริงก็ออกมาบอกอยู่แล้วไม่คิดจะปิดบัง'' 

เรียกว่าแฟนได้หรือยัง? 
''ก็คุยกันคำว่าแฟนมันไม่รู้ว่าจุดไหนถึงเรียกว่าเป็นแฟน ณ ตอนนี้คุยกับพี่เขาคนเดียวก็สบายใจดี'' 

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง? 
''ที่บ้านโอเคไม่มีปัญหาอะไร ถ้าถามว่าพี่เขาเป็นอะไรยังไงคือโปร์ไฟล์ค่อนข้างดี''

ชื่ออะไร? 
''ชื่อจอร์จค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น