วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ตอง” ไม่สน “เอมมี่” ไม่ยอมจบศึกเกาเหลา บอกไม่สนิทไม่คิดเคลียร์

“ตอง” ไม่สน “เอมมี่” ยังไม่จบศึกเกาเหลา บอกไม่สนิทกันไม่จำเป็นต้องเคลียร์ เขินเจอซักแฟนหนุ่ม “โจ้” คอยตามถือกระเป๋าให้ตลอด โวรักแฮปปี้ดี แต่ไม่คิดเอาเรื่องความรักมาหาเงินรับงานอีเวนต์



หลังจากมีข่าวสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” เปิดศึกกับนางเอก “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ในงานๆ หนึ่ง เพราะแย่งเพลงในงานโชว์ตัว ซึ่งสาวเอมมี่เคยเผยว่า เรื่องยังไม่จบ เพราะสาวตองยังไม่มาขอโทษตน เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกับสาวตอง เจ้าตัวก็ตอบปัดไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะสำหรับตนถือว่าจบไปแล้ว


“มันจบไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว พูดไปเยอะแล้ว ตองว่าคงไม่มีอะไรแล้วแหละ ก็ขอไม่พูดถึงแล้วก็แล้วกัน เราไม่ได้สนิทกันอยู่แล้วด้วย ก็คงไม่ต้องโทร.เคลียร์หรืออะไร ตองพูดไปแล้ว ต่อยังมาพูดอีกคนนั้นพูดทีคนนี้พูดที มันก็คงไม่จบนะตองว่า ฉะนั้นตองขอไม่พูดแล้วดีกว่า”

“อีกอย่างเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องอะไรที่มันร้ายแรงด้วย (ยิ่งมีชนวนอยู่แล้วกลัวจะลุกลามจนผิดใจกันมั้ย เพราตองก็สนิทกับอั้ม ส่วนเอมมี่ก็เป็นเพื่อนชมพู่?) อันนี้ยิ่งไม่เกี่ยวเข้าไปใหญ่เลย กรุณาอย่าเอาคนอื่นไปยุ่งเกี่ยวด้วยเลยค่ะ เขาไม่เกี่ยวอะไร มันไม่เกี่ยวอะไร ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้อะไรทั้งนั้น ไม่มีอะไรทั้งสิ้น”

เผยความรักกับไฮโซหนุ่ม “โจ้ โชติกร ปัญจทรัพย์” แฮปปี้ดี หลังจากมีคนเห็นฝ่ายชายตามช่วยถือกระเป๋าให้แทบทุกงาน

“เขาเป็นคนดี ก็มีช่วยบ้าง ก็ถือเยอะค่ะ ก็ดี เขาก็ช่วยก็ขอบคุณเขาค่ะ เขาขี้อาย ตัวเขาเองไม่ได้ชอบเป็นข่าวอยู่แล้วความรักก็ไม่มีอะไรแฮปปี้ดีค่ะ ตอนนี้ชีวิตตองแฮปปี้ดี ตองไม่อยากจะมีปัญหากับใครทั้งนั้น ตองเปิดตัวนานมากแล้วนะ บอกตรงๆ ว่าเราก็ไม่อยากให้ใครมาถาม มันเหนื่อย”

“คือ พูดตรงๆ ตองอยากเป็นธรรมชาติ คือ อยากเป็นคนปกติทั่วไป ตองไม่อยากไปไหนแล้วต้องคอยมาหลบ มันไม่ได้ช่วยเรียกกระแสอะไรในการทำแบบนั้น ตองว่าบางทีมันก็เหนื่อยด้วย คือ ตองแฮปปี้แล้ว ไม่ต้องเอากระแสมาเรียกงานก็ได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น