วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ตูน” เบื่อตอบเกาเหลา “เป้” ซัดถามเรื่องอื่นบ้างวงการจะได้สูงขึ้น

“ตูน” กอดคอ “เป้” ออกงาน ก่อนลั่นเบื่อตอบคำถามเกาเหลาเป้ ซัดถามเรื่องอื่นบ้างวงการจะได้สูงขึ้น เผย สงสาร “ก้อย” เครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น ด้านเป้บอกถามกี่ครั้งก็ยังตอบเหมือนเดิม เพราะไม่ได้มีปัญหากัน



หลังจากที่นักร้องขวัญใจวัยรุ่น “ตูน อาทิตย์วรา คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” โดนจับตามมองเรื่องข่าวเกาเหลากับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เนื่องจากประเด็นที่ว่า หนุ่ม “ตูน” เป็นแฟนใหม่ของนักแสดงสาวร่างเล็ก “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าฝ่ายหญิงเคยรักกับหนุ่ม “เป้” มาก่อน

ยิ่งล่าสุด นอกจากตูนและเป้จะได้เล่นหนังเรื่อง “ยังบาว เดอะ มูฟวี่” ด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในงานเปิดตัว CPS CHAPS คอลเลคชั่น BLACK EDITION ณ ชั้น M ศูนย์การค้า Terminal 21 แฟนใหม่โคจรมาป๊ะหน้ากับแฟนเก่าจังๆ งานนี้ก็เลยเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกจับจ้องเป็นธรรมดา โดยหลังจากจบงานทั้งคู่กอดคอกันให้สัมภาษณ์ว่า…

เป้ : “ช่วงนี้ก็ต้องเจอกันบ่อยเลยครับ เจอกันบ่อยอยู่แล้ว ถามว่าสนิทขึ้นมั้ย อันนี้เพราะว่าเราเองก็นับถือพี่ตูนเป็นพี่ที่ยิ่งใหญ่ ศิลปินที่เราชื่นชอบอยู่แล้วครับ”

ตูน : “ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเป้ แต่หลายๆ คนก็ชอบถามคำถามเดิมๆ เพราะเป้มีแฟนไปแล้ว นักข่าวก็ควรจะหาอะไรที่มันใหม่ๆ ชีวิตมันก็ยังต้องเดินต่อไปตามทางของมัน ปกติสุขดีแฮปปี้ดีครับ ผมว่าน่าจะจบเรื่องไม่ถูกกันได้แล้ว สนุกกว่ากันเยอะครับ และผมเองก็เชื่อว่าแฟนคลับเองก็อยากจะอ่านข่าวผลงานกันบ้างครับ ผมว่ามันน่าจะทำให้ทั้งวงการยกระดับมากขึ้นครับ คือเราไม่ได้โดนอะไรจริง ไม่ได้เกาเหลาไม่ได้อะไรกันเลย มันน่าเบื่อครับ”

เป้ : “ถามกี่ครั้งมันก็เหมือนเดิมครับ เพราะมันก็เป็นเรื่องจริง”

ตูน : “จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์มันก็ไม่ได้เกิดจากความผิดกติกาครับ อยากให้มันจบกันได้แล้วครับ”

ด้าน “ตูน” รับ “ก้อย” เครียดเรื่องข่าวเกาเหลา

ตูน : “เครียดมาก ผมเองก็สงสารก้อยมาก ถ้าไม่เห็นแก่ผม ก็เห็นแก่ก้อยบ้างครับ อยากให้ปิดฉากไปเลยครับ”

พร้อมกันนี้ “ตูน” เผยถามถึงเรื่องหนังบ้างว่า ต้องปรึกษาใครบ้างไหม

“ตอนนี้เล่นหนังก็คงต้องปรึกษาต้องถามทุกคนเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเป้หรือพี่เต๋า แม้ว่ามันจะยาก แต่ก็จะพยายามทำไม่ให้เสียชื่อความเป็นคาราบาวเลยครับ ซึ่งตอนนี้ก็ได้บทมาบ้างแล้วครับ แต่ก็ยังไมได้ลองซ้อมเลย ยังไม่ค่อยคืบหน้าอะไรตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเสร็จตอนไหน ตอนนี้ก็อยากจะทำมันให้เต็มที่ก่อน หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ คิดว่าปีหน้าน่าจะได้ดูกันครับ”

ทั้งคู่ฝากผลงานว่า…

เป้ : “ตอนนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ครับ มีนักแสดงอีกหลายท่านครับ”

ตูน : “ตอนนี้เราก็กำลังทำอัลบั้มเต็มครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น