วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ป้อง” บอกมั่ว! ข่าวแฟนเก่าตามราวี “แก้ว”

“ป้อง” ปฏิเสธ “แก้ว” โดนแฟนคลับที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่าตนตามราวี ลั่นเป็นข่าวมั่วไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนที่แม่ของแก้วเผยรับได้เรื่องความเจ้าชู้ของตน ป้องบอกเอาเข้าจริงๆ ไม่มีพ่อ-แม่หรือใครรับได้ แต่ยันคบทีละคน



ถึงจะไม่เอ่ยปากใช่สถานะคำว่าแฟนกัน แต่ใครๆ ก็ทราบกันดีกว่าตอนนี้สาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” กำลังปลูกต้นรักหวานแหววอยู่กับหนุ่มฮอต “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” แถมดูทุกอย่างจะลงตัว ความรักราบรื่นไปได้สวย แต่ล่าสุดมีนิยตสารฉบับหนึ่งลงข่าวว่า สาวแก้วเริ่มออกอาการเซ็งที่โดนแฟนคลับที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตแฟนของหนุ่มป้องตามราวีไม่เลิกรา แต่กับเรื่องนี้ป้องปฏิเสธว่าไม่จริง

"ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นความจริง เหมือนไปถ่ายมาแล้วไม่รู้จะเขียนประกอบภาพว่าอะไร ก็เลยเขียนอะไรที่ไม่เป็นความจริง มันไม่มีนะครับ แฟนเก่าที่มาตามราวี หรือว่ามีเรื่องกัน ผมไม่ค่อยซีเรียสอะไรเพราะมันไม่เป็นความจริง ถ้าอันไหนจริงคงกลัว พอเห็นข่าวก็คุยกับแก้ว ด้วยตัวเขาไม่ได้โดนใครมาราวีเหมือนข่าว เขาก็เลยงง และรู้ว่ามันไม่จริง เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้โดนอะไร ผมก็ไม่ได้มีใครอะไร มันละครไปรึเปล่า"

“อย่างที่รู้ว่า ผมก็ไม่ได้มีข่าวเป็นแฟนใครอะไรยังไง ก็อย่างที่บอก มันไม่มีเลยไม่รู้จะพูดยังไง น้องเขาก็ไม่ได้มาซีเรียสหรือนั่งระแวงอะไร ถ้าระแวงหรือเช็คก็คงเป็นเรื่องอื่นทุกเรื่องอยู่แล้วทั่วๆ ไปไม่ใช่เพราะกรณีนี้ เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ก็คุยกันว่า โดนด้วยเหรอ เขาบอกไม่มีนะ มันเกินจริงไป”

“อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรเลย ไม่รู้จะทะเลาะเรื่องอะไร เออถ้ามีคนโทร.มาวีนอะไรค่อยคุยกันว่ายังไง เราไม่เคยมีปัญหากับเรื่องแบบนี้ เราก็คบกันไปตามขั้นตอน สมมติถ้าเรามีก็ต้องเลิกก่อนไปคบคนใหม่ แต่มันก็ไม่ได้มีอยู่แล้ว พูดตามหลักการ ความรักของเราก็ไปกันเรื่อยๆ ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร ไปเรื่อยๆ"

เผยเข้ากับทางครอบครัวของสาว “แก้ว” ได้เป็นอย่างดี ลั่นตอนนี้ไม่มีนอกลู่นอกทาง รับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนคบกัน

"จริงๆ แม่ก็ปกตินะครับ อาจจะคุยกันนานขึ้น รู้จักกันมากขึ้นมากกว่า แต่ของอย่างนี้ต้องใช้เวลาอีกเยอะ มันเพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้น กับพ่อแก้วก็โอเค จริงๆ เวลาผู้ชายคุยกันเองมันจะง่ายกว่า ป๊าเป็นคนสบายๆ ด้วย ไม่ดุ เวลาเราไปคุยกับลูกเขาก็ต้องเข้าทั้งพ่อทั้งแม่แหละ ก็ไม่ได้ไฟเขียวอะไรขนาดนั้น เพราะลูกเขาก็ยังเด็กก็บอกว่าใจเย็นๆ”

“คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร อย่างข่าวช่วงนี้ก็เงียบๆ ไปแล้ว คนคงเริ่มหายตื่นเต้นแล้ว (แม่แก้วบอกว่าเรื่องเจ้าชู้ของป้องก็รับได้เป็นเรื่องธรรมดา?) เขารับไม่ได้หรอก ผู้หญิงทุกคน ไม่หรอกครับ จริงๆ คบกันก็คงเกี่ยวกับตัวน้อง คงเป็นเรื่องหลักการทั่วไป ว่าเราก็ควรไม่คุยกับคนอื่น”

“อย่างที่บอกว่าคนเรารู้จักกันมากขึ้น ความไว้เนื้อเชื่อใจก็มีขึ้นเรื่อยๆ แต่จริงๆ ก็ยังไม่ถึงปีเลย เพิ่งก้าวแรกเอง ถามว่าเรื่องทะเลาะมีไหม มันก็ต้องมีบ้าง ก็มีบ้างตามประสา เพราะผมก็ยังเด็กอยู่(หัวเราะ) คนเราคุยกันก็ต้องมีเรื่องทะเลาะอะไรบ้าง จะแฮปปี้ทุกอย่างก็เว่อร์"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น