วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ธัญญ่า” รับอัดคลิป “แม่พิ้งกี้” อินจัดเข้าฉากตบเมียน้อยเทกเดียวผ่าน

“ธัญญ่า” รับอัดเสียงสนทนาระหว่างตนกับ “แม่” ของสาว “พิ้งกี้” ไว้ เพราะเดือดที่เห็นข้อความ “คิดถึง” ส่งมาในโทรศัพท์ของ “เป๊ก” ซึ่งเป็นเบอร์โทรของพิ้งกี้ ลั่นตั้งใจอัดเสียงไว้ให้สามีและเพื่อนๆ ฟัง แต่ส่งให้เพื่อนหลายคน อาจทำให้เสียงดังกล่าวหลุดออกไปวงกว้าง ด้าน “แม่” ของพิ้งกี้ รับผิดเองที่พูดคำหยาบคายกับธัญญ่า บอกธัญญ่าคงเห็นว่าลูกสาวของตนกำลังกลับเข้ามาในวงการบันเทิงมีงานเลยทนไม่ไหว



หลังจากมีคลิปเสียงที่แทนตัวเองว่า “ธัญญ่า” โต้เถียงกัน กับ “แม่ของพิ้งกี้” เพราะฝ่ายแรกหึงหวงที่พิ้งกี้ส่งข้อความคิดถึงไปหาสามี ส่วนแม่ของพิ้งกี้ก็เถียงแทนลูกถึงขั้นขึ้น ขึ้น มึง กู เ_ ี้ย ตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเสียงดังกล่าวเป็นเสียงของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับ “สรินยา ไชยเดช” แม่ของ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” โดยธัญญ่าได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เช้าดูวู๊ดดี้” ยอมรับว่าเป็นคนอัดคลิปเสียงเอง

“ที่คลิปหลุดออกมา เพราะธัญญ่าส่งให้เพื่อนสนิทฟังด้วยความที่โมโหมาก ก็ส่งให้เพื่อนฟังเยอะมากซึ่งธัญญ่าก็ไม่รู้เรื่องว่าคลิปหลุดออกมาแล้ว ก็งงเล็กน้อย เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยคลิป และในคลิปธัญญ่าเองก็พูดกวนมาก ไม่ได้อยากจะให้หลุดออกไป ถ้าตั้งใจปล่อยจริงๆ คงจะพูดอะไรที่ดีกว่านี้ แล้วตอนที่อัดเสียงธัญญ่าก็ไม่ได้อยู่กับพี่เป็ก อยู่คนละบ้าน แต่พออัดเสร็จก็เอาไปให้เขาฟังด้วยว่าคุณแม่คู่กรณีพูดอะไรยังไงบ้าง”

“ตอนแรกเลยไม่คิดจะอัดคลิปเสียงนี้เลย แต่พอเห็นเอสเอ็มเอส คำว่า MISS YOU ขึ้นที่โทรศัพท์ของพี่เป็กเท่านั้นแหละธัญญ่าก็โทร.หาคุณแม่ของคู่กรณีทันที เพราะคุณแม่เขาเคยโทร.หาธัญญ่าแล้วบอกว่า ถ้าเมื่อไหร่ลูกเค้าติดต่อหาพี่เป๊กอีกให้โทร.หาแม่”

“ธัญญ่าก็เลยโทร.ไปหาแค่นั้นเอง เพื่อจะบอกว่ามีการติดต่อกลับมานะ แต่คุณแม่เล่นพูดซะขนาดนั้น ธัญญ่าเลยอัดไว้ให้พี่เป๊กฟัง และด้วยความโมโหก็ส่งให้เพื่อนสนิทฟังด้วย ส่วนทางพี่เป๊กก็นิ่งๆ ไม่ได้โมโหอะไร ยังปกติเหมือนเดิม ธัญญ่าเองก็ยังทำงานต่อไปถ่ายละครเรื่องแรงเงาที่ค่อนข้างคล้ายชีวิตจริงมากๆ แล้ววันที่เกิดเรื่องก็ไปถ่ายละครเรื่องนี้ด้วยมีฉากตบเมียน้อย ก็ยิ่งอินจัด ตบเทคเดียวผ่านเลย จะแถลงข่าวหรือเปล่า คงต้องดูพี่เป๊กก่อนแล้วแต่เขา ถ้าจะแถลงก็แถลงคู่เลยจะได้จบทีเดียว”

ด้าน “แม่” ของ “พิ้งกี้” ยอมรับผิดใช้คำหยาบคายกับอีกฝ่าย แจงเพราะต้องการปกป้องลูกสาว

“ธัญญ่ามีอยู่มุกเดียว แม่หลุด แม่ผิดเองที่ขึ้นมึงขึ้นกู แต่เข้าใจอารมณ์คนเป็นแม่ไหมใครมาด่าลูกเราเราก็ต้องปกป้อง สงสัยจะเห็นพิ้งกี้กำลังกลับเข้ามาในวงการมีงานเลยทนไม่ไหว”

ด้านหนุ่ม “เป๊ก” เองยืนยันตนไม่ได้เจอกับสาวพิ้งกี้นานแล้ว และตนพร้อมเจอพูดคุยถึงเรื่อดังกล่าวในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของหนุ่ม “เจ เจตริน วรรธนสิน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น