วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“อ้วน” ไม่แน่ใจจีบ “แตงโม” หรือเปล่า แต่รับอีกฝ่ายพิเศษกว่าคนอื่น

“อ้วน” ยังไม่ชัดเจนจีบ “แตงโม” หรือเปล่า แต่รับเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด เผยเป็นคนที่ตนเทกแคร์เป็นพิเศษมากกว่าคนอื่น โบ้ยไม่ตอบสัมพันธ์ของฝ่ายหญิงกับ “กึ้ง เฉลิมชัย”


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ยอมฟันธงสถานะว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน สำหรับคู่ของ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” กับสาวผลไม้ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แม้ว่าที่ผ่านมา ทั้งคู่จะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จนถูกจับตาความสัมพันธ์มาโดยตลอด และล่าสุดยังควงกันไปเที่ยวกระชับสัมพันธ์ไกลถึงญี่ปุ่น

“ไปญี่ปุ่นก็ไปกับก๊วนหลายคนมาครับ เป็นแก๊งใหญ่เหมือนกัน หนึ่งในนั้นก็มีแตงโมด้วยครับ คือ ปกติเป็นคนที่ชอบเที่ยวอยู่แล้วครับ เวลาเพื่อนไปกัน ผมก็ยินดีที่จะไปอยู่แล้วครับ เราไปด้วยกันเพราะสนิทกันครับ ก็ไปด้วยกันก็สนุกดีครับ”

“ซึ่งตอนนี้ผมก็คิดว่ามันเรื่อยๆ มากกว่าครับ หมายความว่า ตอนนี้ก็ทำงานแล้วก็ว่าง ก็เจอกันประมาณนี้ครับ ส่วนที่ไปรับไปส่งก็มีบ้างครับ บางทีแบบว่าเขาไม่มีรถ ผมก็ไปรับไปส่งได้ครับ (เทกแคร์เป็นพิเศษหรือเปล่า?) ก็คงจะพิเศษกว่าคนอื่นครับ เพราะว่าเจอเขาบ่อย แต่ก็ไม่ได้บ่อยมาก เพราะว่าช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะครับ ก็อาจจะพิเศษกว่าคนอื่นครับ”

“ถามว่าชอบเขามั้ย คือ มันมีหลายแบบนะครับ จีบใช้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งที่เวลาเรามีอะไรก็คุยกับเขา ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่สนิท เพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง ณ ตอนนี้นะครับ ก็สนิทมากครับ แต่จะที่สุดหรือเปล่าไม่รู้ แต่สนิทมากๆๆ ครับ”

“ถามว่า ดูใจกันอยู่หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ตอนนี้ก็เจอเป็นเพื่อนกันไป ก็สนิทกันไป ยังไม่ได้แบบว่าตกลงจะมาเป็นแฟนกันหรืออะไร ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทมากๆ ครับ (จีบหรือเปล่า?) (หยุดคิด) ก็จริงๆ แล้วมันเริ่มมาจากความเป็นเพื่อนกันครับ บางทีเวลาไปไหนมาไหน มันก็เหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน เป็นที่ปรึกษากันได้ ไม่มีเพื่อนเราก็อยู่กันได้”

“ถ้าถามว่ากลัวคนมองว่าปากแข็งหรือเปล่า เพราะไม่ยอมบอกว่าเป็นแฟนกันสักที ผมว่าคือไม่มีใครรู้ดีไปกว่าผมและเขาครับ มันก็เลยพูดลำบากครับ บางทีเราก็บอกได้แค่ว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ว่าถ้าเกิดอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ได้มีการตกลงครับว่าสถานะตอนนี้เป็นยังไง ผมคิดว่าคงต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ”

“ผมไม่ได้ดูสาวหลายคนครับ ตอนนี้ไม่มีเวลาคุยกับใครเลยครับ แล้ว ณ ช่วงนี้กับแตงโมเองก็ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ด้วยครับ เพราะว่าผมถ่ายละครด้วยอาทิตย์หนึ่งจะว่างแค่ 3 วันเอง เพราะจะให้เป็นแฟนก็ไม่ใช่ เพราะว่ามันไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ครับ”

“ไม่เกี่ยวกับที่เขามีข่าวกับกึ้ง ไม่เกี่ยวครับ เพราะว่าไม่ได้สนใจ ว่าเขาจะเป็นข่าวกับใคร ผมก็เฉยๆ เพราะว่าผมเองก็ไม่อยากจะไปผูกมัดใคร แล้วผมก็ไม่ถามเรื่องนี้กับเขาดีกว่าครับ ไม่รู้ดีกว่า เรื่องความสัมพันธ์ของเขา ก็เคยได้ยินว่าเป็นแค่พี่ชายครับได้ยินแค่นั้น ผมก็ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังอะไร เพราะว่าไม่ได้ถาม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น