วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“กระแต” ยังไม่เปิดใจรับใครเป็นแฟน ขอคุยเป็นเพื่อนหมด

“กระแต” รับมีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่เปิดใจรับใครเป็นแฟน ขอเรื่อยๆ คุยเป็นเพื่อนก่อน ยันไม่ใช่เข็ดกับรักครั้งเก่าแค่ยังไม่มีใครเข้าตาเท่านั้นเอง


หลังจากสาวนักซิ่ง “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” เลิกรากับอดีตแฟน “เกิ้น” ไปได้พักใหญ่ เจ้าตัวก็เก็บตัวเงียบไม่มีข่าวคราวกับหนุ่มคนไหนเลย หลายคนเลยมองว่าเข็ดกับความรักไปแล้วหรือเปล่า เลยทำให้สาวนักซิ่งคนนี้ถึงกับหยุดชะงักเรื่องความรัก แต่งานนี้หนุ่มๆ สบายใจได้เพราะสาวกระแตยันไม่ได้เข็ด เพียงแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง

“ไม่มีค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครจีบค่ะ ปกติมากเลยค่ะ หนุ่มๆ ก็ไม่มีเข้ามาเลยคะ(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันหมด ถ้ากระแตจะศึกษาใครกระแตจะศึกษาทีละคน แต่ว่าตอนนี้ก็คือเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งในค่ายแข่งเดียวกันก็เป็นเพื่อนกันหมด แต่ก็คือมีคุยๆ บ้าง เพราะว่ากระแตเองก็ไม่ได้ปิดอะไรค่ะ เพียงแต่ว่ายังไม่ได้คุยอะไรกับใครเป็นพิเศษ เหมือนกับรออะไรหลายๆ อย่าง รอเวลาด้วย กระแตเชื่อว่า ถ้าเราอยากจะศึกษาใครมันก็ต้องใช้เวลาซักนิดหนึ่ง”

“เอาจริงๆ ตอนนี้ก็คือคุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่มีใครเข้าตาค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวขอเวลาซักพักหนึ่งก่อน ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ทำงานก็ดีอยู่แล้ว เขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง คนเป็นเพื่อนก็มีอยู่หลายคน (ไม่โสดร้อยเปอร์เซ็น?) ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้กะดู ที่ยังไม่ตกลงใจไม่เกี่ยวว่าเข็ดกับรักครั้งที่แล้วอะไร ครั้งที่แล้วคือเมื่อถึงเวลาแล้วก็กลายมาเป็นเพื่อนกัน ก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ไม่อยากคาดหวังแล้ว ก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เหมือนกับรอให้มั่นใจแล้วค่อยพูดดีกว่า”

บอกคนต่อไปก็ยังไม่คิดถึงขั้นแต่งงาน
“อุ้ย ยังค่ะ ยังไม่ถึงเรื่องแต่งงาน ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ยังไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลย กระแตว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น