วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เปิ้ล นาคร” รอลูกคนเล็กเดินได้ อีกหนึ่งปีจัดงานแต่ง “จูน”

“เปิ้ล นาคร” เผยอีกหนึ่งปีจัดพิธีแต่ง “จูน” เพราะอยากรอให้ลูกชายคนเล็กเดินได้ก่อน อยากจัดเล็กๆ ส่วนสถานที่อยากได้ที่เงียบๆ ไม่มีคน และเป็นที่ที่ประหลาด ชิลล์ๆ



หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ทำพิธีหมั้นหมาย พร้อมกับจดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาว “จูน กษมา” และในงานวันนั้น “เปิ้ล” กล่าวว่า ถ้ามีลูกคนแรก แล้วลูกคนแรกอายุครบ 2 ปีเมื่อไหร่ถึงจะทำพิธีแต่งงานกับภรรยาสาว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีลูกสาวคนแรกอายุครบ 2 ปีแล้ว พร้อมยังมีลูกชายคนเล็กเป็นโซ่ทองคล้องใจเพิ่มมาอีกคน งานนี้หลายคนเลยลุ้นว่า คงถึงเวลาจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานแล้วแหงๆ

เปิ้ล: “วันเกิดออกัส เราก็ฉลองให้เขา เขาก็งงๆ ครับ เพราะเป็นการเป่าเค้กครั้งแรกของเขา สำหรับของขวัญที่ให้ลูกก็เป็นของเล่นทั่วไป ทีแรกผมกับจูนคิดว่าถ้าลูกสาวครบรอบ 2 ขวบ เราจะจัดงานแต่งงาน ตอนนั้นเราเคยสัญญากันไว้ แต่มาตอนนี้พอดีเรานึกไม่ถึงว่า ออก้าลูกชายคนเล็กจะคลานออกมาด้วย (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่างานแต่งงานก็ควรจะมีออก้าในชุดเจ้าบ่าวเดินได้ ก็เลยคิดว่ารออีกสักปีนึง รอออก้าเดินได้ แล้วเราจะจัดงานแต่งงานกัน ก็ขอเลื่อนไปอีกปี ตอนนั้นออกัสก็ 3 ขวบ ออก้าก็ 2 ขวบ ผมคิดว่าน่าจะเป็นงานที่พอดีและน่ารักครับ”

จูน: “เลื่อนไปอีกหนึ่งปีก็ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา ได้เลยค่ะ ไม่เป็นไร จริงๆ แล้วอยู่กับเขาเป็นครอบครัวกันแล้ว แต่มันไม่ได้ต้องมีงานแต่ง เพราะเราบอกกับพี่ๆ นักข่าวไว้แล้ว และพี่เปิ้ลก็อยากจะมี เลื่อนไปอีก 1 ปีก็ไม่เป็นไรค่ะ”

เปิ้ล: “เรื่องพิธีแต่งงานยังไงก็ต้องมีครับ ต้องเลยครับ เพราะคู่ของเรายังไม่ได้จัดงานเลี้ยงสมรสเลย และอย่างที่แพลนไว้เรามีลูกเสร็จแล้ว และเรายังไม่ได้มีงานฉลองเลย เราแค่จดทะเบียนสมรสธรรมดา อย่างไรก็ต้องจัดงานแต่งครับ เราอยากจัดแบบเล็กๆ หนีไปจัดแบบไม่มีคน ซึ่งก็ยังไม่รู้เลยเหมือนกันว่าจะจัดสถานที่ไหน แต่อยากจัดงานในสถานที่ที่ประหลาดๆ ชิลล์ๆ หน่อยครับ”



ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น