วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เจี๊ยบ ชมพูนุช กับ อาร์ เดอะสตาร์ คู่รักคู่ใหม่

ดาราสาว เจี๊ยบ ชมพูนุช เปิดใจคุยนักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ เผยความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ฐานะแฟนเป็นเรื่องอนาคตไม่ได้ควงเปิดตัวกลางรายการ ที่นี่หมอชิต ในฐานะคู่รักคู่ใหม่ของวงการ 


ผู้สื่อข่าวถาม เจี๊ยบ ชมพูนุช ว่าเห็นไปออกรายการด้วยกันกับ อาร์ เดอะสตาร์ เป็นการเปิดตัวหรือเปล่า นักแสดงสาว ปฏิเสธก่อนชี้แจงว่า
"ไม่ๆ คือจริงๆ เทปนั้นเป็นเทปของเพื่อนก็ไปรวมๆ กันแต่อาจโดนเพื่อนแกล้งเบาๆ"

แต่เขาโปรโมทว่าเปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ของวงการ?
ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่ขนาดนั้นเพิ่งมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นค่ะ"

พี่นุ่นก็เชียร์?
"คือจริงๆต้องบอกว่าพี่อาร์เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มมานาน ก็จะรู้จักกับพี่นุ่น รู้จักกับเพื่อนๆ หลายๆ คน แล้วก็ทุกคนค่อนข้างรู้จักนิสัย ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเพื่อนๆ ก็รู้จักทั้งนิสัยเรา นิสัยเขาด้วย"

เพื่อนค่อนข้างไฟเขียวสำหรับคนนี้?
"ไม่รู้เหมือนกันต้องไปถาม แต่เท่าที่คุยก็โอเค, ถามว่าเปิดใจหรือเปล่า ก็เปิดใจกับตัวเองมากขึ้น ปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าไม่ได้เจาะจงว่าต้องใช่ อย่างที่บอกตอนนี้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น แต่ก็ดีใจที่เราได้ทำความรู้จักกับคนๆ คนนึงมากขึ้น อาจจะเป็นด้วยอะไรหลายๆ อย่าง"
  
เท่าที่ศึกษาเป็นอาร์ยังไงบ้าง?
"มันก็แป๊บเดียวเอง จริงๆ เพิ่งได้คุยกันจริงจังก็ช่วงนี้ เท่าที่รู้จักเขามาตั้งแต่เขาถ่ายละครด้วยกัน เขาเป็นคนชอบเทคแคร์คนรอบข้างอยู่แล้ว"

เทคแคร์เราเป็นพิเศษมั้ย? 
"ไม่นะเขาก็เทคแคร์ทุกคนเท่ากัน" 


ความสนิทตอนนี้อยู่ในระดับไหน?
"มันยังวัดระดับไม่ได้ค่ะ"
  
อยู่ในช่วงศึกษากันมั้ย?
"เอาเป็นว่าตอนนี้ทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าค่ะ เริ่มต้นก็อยากให้มันค่อยๆ ไป เพราะก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน"

มีโอกาสพัฒนา?
"ถ้าถามจากช่วงก่อนจนถึงช่วงนี้ก็ไม่ได้อยากโกหก มันมีอะไรที่พัฒนาขึ้น แต่ช่วงนี้ไปอนาคตข้างหน้ามันจะพัฒนาอีกมั้ยวันนี้อาจจะยังตอบไม่ได้ ต้องขอเวลาสักนิดนึง" 


อาร์เดินหน้าเต็มที่? 
"จะเดินหน้าหรือไม่เดินหน้าต้องถามพี่อาร์เอาเอง เพราะว่าเจี๊ยบก็รับได้ในส่วนที่เขาส่งมา แต่เขาก็เป็นคนน่ารักตั้งแต่สมัยยังเป็นเพื่อนกันก็ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงมากมายเท่าไหร่"

ที่มา: Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น