วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เอ๊ะ” อุบเตรียมแต่งนักการทูตสิ้นปีนี้ แง้มคนนี้มีแนวโน้มสูง

“เอ๊ะ” อุบเตรียมแต่งนักการทูต “ดอม” ปลายปีนี้ แต่รับคนนี้มีแนวโน้มในทางที่ดี โวรักครั้งนี้แฮปปี้ ไม่เหมือนคบผู้ชายไทยที่ชอบควบคุมผู้หญิง ชมเป็นคนฉลาดอ่อนน้อมถ่อมตน ส่วนแม่ก็ไฟเขียวให้คบ



หลังจากที่นักแสดงนางแบบสาว “เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ได้ไม่นาน เจ้าตัวก็มีหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น ดีกรีนักการทูต นามว่า “ดอม โดมินิค วินเซนต์ ลียง” มาดามใจ จนตอนนี้คบกันมาได้พักใหญ่แล้ว แถมล่าสุด มีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดี เตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้ ซึ่งตอนนี้เตรียมลองชุดแต่งงานแล้ว ครั้นสอบถามไปยังสาว “เอ๊ะ” เจ้าตัวก็ยังออกตัวปฏิเสธ แต่ยอมรับมีการคุยกันแล้ว

“ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ ข่าวดีเดี๋ยวรอสักพักก่อนดีกว่า ค่อยบอกว่าจะมีหรือไม่มี (แสดงว่ามีการพูดคุยกันแล้ว?) เขาก็ดูเป็นคนที่มีแนวโน้มที่ดีนะคะ ไม่ใช่เขาขอแล้วหรืออะไรหรอกค่ะ เหมือนกับว่าเราโตๆ กันแล้ว แล้วเราก็รู้ว่าเป้าหมายของชีวิตเราคืออะไร แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะแต่งนะคะ”

“ส่วนข่าวที่ว่าเตรียมลองชุดเจ้าสาวแล้วนั้น ไม่มีค่ะ ไม่มีการไปเตรียมลองชุดใดๆ ค่ะ อันนี้มั่วแล้ว เรื่องมีแพลนเรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่เชิงค่ะ ตอนนี้ก็ให้ความสำคัญกับงานมากกว่า เรื่องของร้านอาหารด้วย แล้วก็รายการท่องเที่ยวของตัวเองด้วย เพราะฉะนั้นค่อนข้างจะยุ่งด้วย (ในปีนี้ยังไม่มีโอกาสได้เห็นงานแต่งงาน?) ไม่บอก (หัวเราะ) ไม่บอกอะไรเลย”

“คบกันดีค่ะ แฮปปี้ดี ด้วยความที่เหมือนเป็นคนที่เข้ากันได้ มันก็จะง่ายๆ ก็จะสบายตัว เวลาที่คบกัน ก็ไม่มีเรื่องที่จะต้องขุ่นข้องหมองใจหรือว่าทะเลาะกันงอนกัน มันจะไม่มีเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะว่าเราผู้ใหญ่แล้ว แล้วเขาก็เป็นอเมริกันด้วย”

“เหมือนกับว่าเราสองคนคลิกเข้ากัน แล้วมันเป็นทีมเวิร์กมากกว่า เพราะฉะนั้นมีอะไรจะคุยได้ทุกเรื่อง มันไม่เหมือนผู้ชายไทย ที่จะต้องฉันต้องคอนโทลเธอนะ มันจะต่างกันค่ะ เราเองก็เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง เขาก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แต่มันไม่ได้แปลว่าเราต้องแข่งกันหรืออะไร”

“ถามว่า ประทับใจตรงไหน ก็ประทับใจที่เขาเป็นคนฉลาดนะคะ เป็นคนมีความสามารถ และยังเป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะว่าคุณแม่เขาเองก็เป็นคนญี่ปุ่น เขาก็จะมีความเป็นเอเชียสูง จะไม่ฝรั่งจ๋า เลยรู้สึกว่ามันเข้ากันได้แต่ยังไม่ได้เจอคุณแม่เขาค่ะ ยังไม่ได้เจอ แต่เขาก็ได้เจอกับครอบครัวเอ๊ะบ้าง ตามวันเกิดของคนในบ้านทำนองนี้ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็บอกว่าน่ารักดี ท่านก็โอเคค่ะ”

ฟุ้งเตรียมขยายธุรกิจร้านอาหาร

“ร้านอาหารตอนนี้ก็กำลังเพิ่มที่เซ็นทรัลเวิลด์ พารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ แล้วตอนนี้กำลังปรับเปลี่ยนกันอยู่ว่ากำลังจะเพิ่มเมนูใหม่ๆ ซึ่งเรากำลังจะขยาย แต่เรากำลังดูคอนเซ็ปต์ว่าเราจะทำเป็นแบบไหนที่เหมาะกับคนไทย เพราะเราลองแบบฝรั่งแล้ว ตอนนี้กำลังดูว่าเราจะทำเป็นชาบู หรือจะเป็นบาบีคิว หรือยังไงดี ให้ตอบโจทย์คนไทยมากขึ้น”

มือขึ้นทำรายการท่องเที่ยวช่องทรู 73

“รายการก็ออกอากาศในทรูช่อง 73 คะ เอ๊ะเป็นพิธีกรเองคุยเองทุกอย่างค่ะ เป็นรายการพาไปท่องเที่ยวต่างๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะเหมือนการท่องเที่ยวในใจกลางเมือง แต่จะเป็นการไปดูสิ่งที่เป็นอาหาร หรืออะไรที่เป็นของดี แต่คนไม่ค่อยรู้ยังไงลองติดตามดูค่ะ ที่คิดทำเพราะว่าประจวบเหมาะกับเพื่อนๆ ด้วยว่ามันเพิ่มได้ก็เลยทำเลย เพราะว่าถ้าคิดแล้วไม่ได้ทำก็รอต่อไปเรื่อยๆ”

“ซึ่งกับเขาก็ไม่ได้ช่วยอะไรเราค่ะ เพราะว่ามันเป็นงานโปรดักชัน เป็นงานทีวีเป็นงานจัดต่ออยู่แล้ว เขาก็ช่วยอะไรเราไม่ได้อยู่แล้ว แต่เขาจะสามารถช่วยพิมพ์จดหมายส่งไปสถานทูตได้ แต่เรื่องอื่นก็ไม่ค่อยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น