วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“นุ่น” ไม่ซีเรียส ถูกแซวเอาแต่ปาร์ตี้จนไม่ทำหน้าที่ศรีภรรยา

“นุ่น” ไม่ซีเรียสถูกแซวเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้จนลืมหน้าที่ศรีภรรยา บอกโตแล้วไม่ใช่เรื่องผิด รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ แจงแค่ไปทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนเฮฮา ไม่ได้ดื่มจนเมา ยันไม่มีปัญหาเพราะสามี “ต๊อด” ก็ไปด้วยตลอด



หลังจากที่ตั้งใจพักงานเพื่อปั๊มทายาท ผ่านมาพักใหญ่ก็ยังไม่ป่องสักที จนนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ถอดใจกลับมารับงานในวงการพักโครงการมีลูกไว้ก่อน แต่ล่าสุด เห็นเจ้าตัวขยันออกกำลังกาย และยังโพสต์รูปให้ได้เห็นบ่อยๆ จนหลายคนพลอยคิดไปว่า นางเอกสาวฟิตร่างการเตรียมพร้อมมีลูกหรือเปล่า เพราะละครที่รับไว้ก็ยังไม่เปิดกล้อง ซึ่งกับประเด็นนี้ นุ่นได้อธิบายว่า ออกกำลังกายเพราะอ้วนขึ้นเฉยๆ ไม่ได้มีเหตุผลอื่น

“ยังค่ะ นุ่นแค่ดูแลตัวเองมากกว่า นี่ก็วัยรุ่นตอนปลายแล้วนะ ช่วงนี้น้ำหนักขึ้น เพราะเป็นคนที่ชอบกินทุเรียนมาก รวมถึงชอบกินตอนกลางคืน ทำให้น้ำหนักขึ้น ตอนนี้กำลังลดอาหารเย็น ออกกำลัง เต้นโพลแดนซ์ บางคนจะบอกว่านุ่นคิดไปเองหรือเปล่าว่าอ้วน ต้องบอกว่าที่บ้านนุ่นเป็นคนแขนขาเล็ก แล้วเวลาอ้วนจะออกพุงกับหน้า อย่างตอนนี้หน้านุ่นก็ดูมีแก้มแล้วค่ะ ก็เลยออกกำลังกายไม่ได้ฟิตร่างกายมีน้องอะไรไม่ใช่ เรื่องน้องนี่ก็แล้วแต่นะ มีเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ต้องไปกำหนดมันดีกว่า ตอนนี้ก็ทำงานที่รับผิดชอบไป ให้คนอื่นเขามีไปก่อน”

ไม่ซีเรียสหลังถูกแซวเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้จนลืมหน้าที่ศรีภรรยา บอกเวลาไปเที่ยว สามีหนุ่ม “ต๊อด ปิติ” ก็ไปด้วย เพียงแต่สามีหนุ่มไม่ชอบถ่ายรูปเท่านั้นเอง

“จริงๆ ภาพในนั้นก็มีคุณต๊อดอยู่ด้วย เวลาออกกำลังกายเขาก็ไปด้วย แต่เขาเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป จริงๆ ไปกินข้าวไม่ได้หมายความว่าปาร์ตี้เสมอไป นุ่นไม่ใช่คนดื่มอะไรเยอะแยะอยู่แล้ว เฮฮามากกว่า แล้วเพื่อนกลุ่มต๊อดกับกลุ่มนุ่นก็กลุ่มเดียวกัน เจอกันเรื่อยๆ ส่วนใครจะมองนุ่นเป็นสาวปาร์ตี้ ก็ไม่เครียดนะ เพราะโตแล้ว ไม่ใช่เรื่องผิด เรารู้ตัวเองว่าทำอะไรอยู่ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น