วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม” เคลียร์ภาพจูงมือ “แอมป์” เที่ยวชะอำ ไปวันเกิดเพื่อน

“อั้ม” แจงภาพจูงมือ “แอมป์” เที่ยวชะอำ ไปงานวันเกิดเพื่อน บอกยังไม่เห็นภาพแต่เพื่อนเล่าให้ฟังแล้ว เผยอุตส่าห์เอาผ้าคลุมใส่หมวกใส่แว่น ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น ก่อนแง้มสัมพันธ์ยังต้องใช้เวลา


เป็นหนุ่มคนเดียวที่มีภาพและข่าวกับนางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จนใครต่อใครคิดว่ากับนักธุรกิจพันล้าน “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” คงเป็นคนเดียวที่มาวินหัวใจอั้มในตอนนี้ ล่าสุดยังมีภาพทั้งคู่เดินจูงมือกันเดินเที่ยวที่ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์หวานฉ่ำ

"ก็ไปเดินปกติค่ะที่ชะอำ เพื่อนโทร.บอกแล้วค่ะ นานแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว ไปกันหลายคน (เดินจับมือสวีทเชียว?) ภาพยังไม่ได้เห็นเอง แต่เพื่อนบอกเห็นข้างหลัง มีภาพก็ไม่ได้รู้สึกตกใจหรอก แต่เห็นเพื่อนบอกอั้มแต่งตัวเหมือนหนาว แต่จริงๆ อั้มร้อนค่ะ เลยเอาผ้าคลุมใส่หมวกใส่แว่น อำพรางนิดนึงค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น"

"ในเกี่ยวก้อยด้วยเหรอในรูป ไม่เห็นจริงๆ ไม่ได้จับมือนี่ในภาพเหมือนยื่นมือเฉยๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ เป็นเพื่อนกันไปก่อน เขาเป็นตากล้องให้ด้วย ก็เพื่อนเยอะค่ะ ไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน เขาชอบถ่ายรูป ที่ไปชะอำก็ไปงานวันเกิดเพื่อน ไป 2 วันค่ะ วันนั้นที่โดนถ่ายเหมือนไม่มีคนเลย ไปเดินแต่ก็เห็นว่ามีคนถือกล้องอยู่"

"เรื่องภาพเขายังไม่ทราบเรื่องนี้ ยังไม่ได้คุยกัน แต่เขาน่าจะชินแล้ว ความสัมพันธ์ก็ไม่มีอะไรค่ะ ยังต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึง ก็ไม่รู้จะตอบอะไรดี ไม่รู้จะตอบอะไรจริงๆ สถานะก็เพื่อนกันนี่แหละค่ะ คือครั้งนั้นถ้าไม่ใช่วันเกิดเพื่อนเราก็คงไม่ได้ไปไหนกัน วันนั้นไปก็ 20 กว่าคนได้ เพื่อนเราเยอะมาก"

"ไม่ค่อยได้ไปไหนกันสองต่อสอง เขาไม่ว่าง เลิกงานเขาก็ค่ำๆ แล้ว ก็เลยไม่ค่อยได้พาไปทานส้มตำเลย (เรียกว่าเป็นหนุ่มคนเดียวในตอนนี้ที่มีภาพหลุดในรอบหลายๆ เดือนเลยตั้งแต่โสด?) ไม่รู้เหมือนกัน"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น